Mỹ nhân Việt xấu xí vì 'áo nịt phòi thịt' phản cảm

13/05/2023, 03:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Người yêu Huyme, Lương Thùy Linh mất điểm khi mặc váy corset bởi lỗi này.

Những chiếc áo nịt thời Phục Hưng (còn có tên gọi khác là áo corset) được nhiều chị em Việt yêu thích nhờ khả năng định hình vòng eo hiệu quả. Ngày nay, áo corset được thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng để phù hợp cho phái nữ thoải mái mặc ở nơi công cộng. Tuy vậy, không thể không kể đến những bất lợi mà kiểu áo này mang lại.

Nhiều người thậm chí còn không biết mình có đang mặc áo đúng kích cỡ hay không. Một số trường hợp mặc áo quá chật nhằm mục đích tôn vẻ đẹp của vòng 1 nhưng lại dễ gặp phải một số vấn đề như đau cổ, lưng, di chuyển không thoải mái, đau ngực và còn làm ảnh hưởng đến làn da.

Điển hình như Lương Thùy Linh, diện kiểu váy dáng body kết hợp thân trên kiểu corset khi tham dự show The Fashion Voyage 5. Cô nàng gặp sự cố vì phần lưng khá chật chội. Do áo corset thường sử dụng khung nhựa, khung gỗ hoặc khung thép để định hình vùng bụng nên nếu mặc như vậy sẽ để lại những vết đỏ, dễ bị trầy xước trên da và gây đau đớn. 

Khi mỹ nhân Việt

Lương Thùy Linh diện váy gắn corset. Đây là xu hướng được nhiều người đẹp yêu thích nhờ phom dáng gợi cảm, cổ điển.

Để tìm một chiếc áo đúng kích cỡ, bạn cần phải đảm bảo phần thân áo vừa khít với vòng eo nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi đứng, ngồi. Ngoài ra, cúp áo cũng không bị tràn ra ngoài quá nhiều, cũng không có những khoảng trống giữa vải và da. Phần giữa của áo bằng phẳng và gọng không bị hằn quá sâu. Áo có chất liệu mềm mại, thoáng khí. 

Hot girl Hàn Hằng được khen quyến rũ với thiết kế váy corset đen huyền bí, chất liệu ren nhưng bị mất điểm bởi cúp áo tràn viền.

Khi mỹ nhân Việt

Đây cũng là lỗi thời trang mà hot girl Bảo Trân từng mắc phải khi diện váy corset, khoe dáng ở sông Nho Quế.

Khi mỹ nhân Việt

Vợ Khắc Việt với kiểu mặc tương tự.

Mới đây, trang The List còn chỉ ra một số tác hại khi chị em diện áo nịt không vừa vặn. Việc mặc áo chật còn khiến cho mụn bị nổi li ti ở quanh vùng ngực và lưng. Hơn nữa, vào mùa hè, mồ hôi tiết ra còn khiến cho tình trạng càng trở nên nghiêm trọng, có thể gây mẩn ngứa hoặc bị kích ứng. Dù chọn áo nịt, bạn cũng nên ưu tiên cho chất liệu thoáng mát, để phù hợp khi diện vào thời tiết nóng bức. 

Ngoài ra, đối với những chiếc áo nịt sử dụng gọng và khung không phù hợp cũng rất dễ dẫn đến dị ứng niken. Để tránh gặp phải trường hợp này, các chị em nên lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Tâm Tít được khen tinh tế khi diện áo nịt vừa vặn, chất liệu không bức bí.

Bài liên quan
Ivana Knoll - Cựu Hoa hậu Croatia hở bạo gây 'náo loạn' World Cup 2022
Mỗi khi xuất hiện trên các khán đài World Cup 2022, cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll lại thu hút ánh mắt của hàng ngàn người bởi trang phục thiếu vải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Việt xấu xí vì 'áo nịt phòi thịt' phản cảm