Nam rapper đình đám gây sốc với khối tài sản siêu khủng

05/04/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giá trị tài sản ròng của Jay-Z đã tăng vọt lên 2,5 tỷ USD, theo một báo cáo mới từ Forbes.

Jay-Z đã giữ vị trí đứng đầu trong danh sách những nam rapper giàu có nhất trong dòng nhạc hip-hop. Theo một báo cáo mới được Forbes công bố, nam rapper hiện sở hữu tài sản giá trị 2,5 tỷ USD - tăng hơn 1,1 tỷ USD so với báo cáo vào năm 2021. Diddy hiện là đối thủ cạnh tranh gần nhất của anh, với tài sản ròng trị giá khoảng 1 tỷ USD, theo Zack O'Malley, cựu biên tập viên của Forbes.

Nam rapper đình đám gây sốc với khối tài sản siêu khủng - 1

Forbes cho biết: “Ngay cả trong một năm không có chuyến lưu diễn hay phát hành album nào, Jay-Z vẫn kiếm được hàng triệu USD từ hãng rượu sâm panh Armand de Brignac và rượu cognac D'Usse của anh ấy."

Báo cáo cũng trích dẫn tài sản đến từ quyền sở hữu của ông trùm nhạc rap đối với Roc Nation và "một bộ sưu tập mỹ thuật bao gồm các tác phẩm của Jean-Michel Basquiat."

Tất nhiên, Jay cũng đã kiếm được một khoản kha khá từ việc bán đĩa hát của mình. Theo Best Selling Albums, anh ấy đã bán được hơn 41 triệu album trên toàn thế giới, với kỷ lục bán chạy nhất là album phòng thu thứ hai của anh ấy, "Vol. 2... Hard Knock Life", bán được 5,5 triệu bản trên toàn thế giới.

Một trong những đĩa hát chưa bao giờ bán được bản sao nào của Jay là bản hợp tác chưa phát hành với Michael Jackson trong một phiên bản của bản hit năm 2001 "Girls, Girls, Girls".

Trước đây, người ta tin rằng sự hợp tác giữa hai siêu sao chỉ là tin đồn, nhưng đầu tháng này, Just Blaze, người sản xuất phiên bản album của ca khúc, tiết lộ rằng anh đã tìm thấy các bản ghi âm khi tìm kiếm máy tính của mình vài năm trước.

Blaze nhớ lại: “Tôi tìm thấy thư mục có nội dung 'MJ vocals'. Và đầu tôi bỗng dưng, ‘MJ á?’ có phải là Michael Jackson không?"

"Và tôi nhận ra khi tôi nghe nó, đó là bài 'Girls, Girls, Girls.' Và đó là sự thật," anh nói thêm. "Tôi tìm thấy bản thu đặc biệt đó trong thời gian cách ly vì dịch bệnh. Vì vậy, trong suốt những năm qua, tôi chưa bao giờ biết nó thực sự là một thứ có thật. Và hóa ra các tập tin đã tồn tại ở đó suốt thời gian qua.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam rapper đình đám gây sốc với khối tài sản siêu khủng