Nam sinh cao 1,8 m THPT chuyên Lê Hồng Phong ký hợp đồng làm thần tượng ở Hàn Quốc

Hà Trang, | 30/10/2023, 10:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày càng nhiều những gương mặt Việt bước vào con đường trở thành thần tượng Kpop. Đỗ Nam Sơn, thí sinh 16 tuổi, chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2024. Đặng Hồng Hải rời Fantagio, ký hợp đồng với công ty mới.

Đỗ Nam Sơn, sinh năm 2007, chính thức được chọn là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc PICKUS sau khi đứng ở vị trí thứ 4 chung cuộc show Fan Pick đài MCB M+.

Nam sinh đến từ Việt Nam là người nhỏ tuổi nhất trong 17 thí sinh. Nam Sơn ra mắt cùng 6 thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong (Trung Quốc).

Nam sinh cao 1,8 m THPT chuyên Lê Hồng Phong ký hợp đồng làm thần tượng ở Hàn Quốc - Ảnh 1.

Đỗ Nam Sơn.

Cái tên PICKUS là sự kết hợp giữa 'PICK'(chọn) và 'US' (chúng tôi), mang ý nghĩa các thành viên trong nhóm là sự lựa chọn của người hâm mộ.

Trong quá trình tham gia show, Nam Sơn giữ được phong độ ổn định và thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập, giao lưu cùng fan trên Twinkple.

Trước đó, chia sẻ về món ăn Việt, Nam Sơn yêu thích phở. Anh khẳng định bản thân tự tin nhất trong vị trí vocal (hát chính).

Giám đốc đơn vị sản xuất Fan Picks cho biết nhóm nhạc mới PICKUS sẽ ra mắt vào đầu năm 2024. Nhóm được mong đợi thể hiện sức hút của một nhóm nhạc đa quốc tịch và hiện trong trong quá trình luyện tập kỹ năng hát, nhảy.

Một cái tên khác được khán giả Việt Nam chú ý là Đặng Hồng Hải, mới đây đã ký hợp đồng độc quyền với Dongyo Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc DKZ.

Đây là bến đỗ mới của nam sinh sinh năm 2003 sau khi rời Fantagio. Trước đó, Hồng Hải gây chú ý khi tham gia show sống còn Boys Planet của kênh Mnet (Hàn Quốc). Anh dừng chân ở vị trí thứ 28 trong số 98 thí sinh.

Nam sinh cao 1,8 m THPT chuyên Lê Hồng Phong ký hợp đồng làm thần tượng ở Hàn Quốc - Ảnh 2.

Đặng Hồng Hải cao 1,8 m, đã có 5 năm thực tập làm idol Kpop.

Hiện chưa rõ Hồng Hải sẽ tiếp tục con đường trở thành thần tượng với tư cách nghệ sĩ solo hay gia nhập nhóm nhạc.

Hồng Hải từng là học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM. Chàng trai gốc Bến Tre còn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình khi còn nhỏ. Năm 2015, Hồng Hải tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho thiếu nhi - Người Hùng Tí Hon. Một năm sau, anh góp mặt ở Giọng Hát Việt Nhí và được chọn vào đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nhiều người hâm mộ nhận định Đặng Hồng Hải sẽ có suất ra mắt trong nhóm nhạc mới vì Dongyo Entetainment hiện chỉ có duy nhất DKZ là nghệ sĩ hoạt động. Tuy vậy, không ít khán giả lo lắng cho tương lai của Đặng Hồng Hải vì Dongyo Entetainment yếu kém trong khâu quản lý, quảng bá cho nhóm nhạc.

Ngày càng nhiều những gương mặt Việt bước vào con đường trở thành thần tượng Kpop. Trước đó, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), quê Yên Bái, 25 tuổi thành công ra mắt trong nhóm nhạc Tempest. Dù chưa có nhiều thành tích nổi bật, nam thần tượng vẫn thu hút được lượng fan nhất định ở Việt Nam và quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh cao 1,8 m THPT chuyên Lê Hồng Phong ký hợp đồng làm thần tượng ở Hàn Quốc