Nàng Hậu học cùng trường với Hoa hậu Ý Nhi được khen tiếng Anh tốt, có tư duy khi phát biểu tại workshop quốc tế

Đông, | 07/08/2023, 15:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng Hậu này luôn được đánh giá cao về cả nhan sắc và học vấn.

Trong số các nàng Hậu của Việt Nam, Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001, Cần Thơ) - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, đồng thời là Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022) luôn được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn học vấn.

Không làm fan hâm mộ thất vọng, mới đây nhất trong một workshop được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có những chia sẻ đầy từ tin về vai trò lãnh đạo của giới trẻ trong xã hội.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Hoa hậu Bảo Ngọc phát biểu trong một workshop được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao Hàn Quốc (Nguồn: TikTok Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

Trong video, Hoa hậu Bảo Ngọc đã thể hiện khả năng hùng biện "nuốt mic" của mình. Cô gây ấn tượng với phát âm chuẩn, ngữ điệu nhấn nhá chuyên nghiệp cùng tư duy tiếng Anh nổi bật.

Trước tiên, cô nhấn mạnh: "Giới trẻ là lãnh đạo của hiện tại và tương lai". Để chứng minh cho luận điểm của mình, cô lấy ví dụ về các bạn Gen Z tại Việt Nam sẽ đóng góp 1/3 lực lượng lao động vào năm 2025. Từ đó, Hoa hậu Bảo Ngọc kết luận rằng giới trẻ đang khẳng định vai trò của họ trong các vị trí lãnh đạo:

"Giới trẻ có hai tố chất giúp họ mang lại nhiều sáng kiến mới cho xã hội. Đầu tiên là tinh thần sẵn sàng học hỏi, và thứ hai là sẵn sàng hợp tác. Ví dụ như ở đây, chúng ta đang có rất nhiều bạn trẻ từ các nước khác nhau trong khu vực Mekong và chúng ta cũng có người bạn đến từ Hàn Quốc. Tôi tin rằng đây là một sự liên kết không dễ dàng tìm thấy trước đây".

Cô cũng đưa ra thêm ví dụ về việc có những đường bay thẳng giữa thủ đô Seoul của Hàn Quốc và Cần Thơ để chứng mình cho nhận định giới trẻ đang sở hữu tinh thần sẵn sàng học hỏi và hợp tác.

"Chắc chắn, đây là sự khởi đầu cho một điều vĩ đại hơn trong tương lai. Chúng tôi rất vui khi có một người bạn phương xa như Hàn Quốc có thể đầu tư và tạo điều kiện cho sự phát triển vì lợi ích chung của cả Mekong và Hàn Quốc".

Nàng Hậu học cùng trường với Hoa hậu Ý Nhi được khen tiếng Anh tốt, có tư duy khi phát biểu tại workshop quốc tế - Ảnh 3.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được quà sau khi phát biểu

Trước màn "bắn" tiếng Anh trôi chảy này, netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nàng Hậu "khủng long":

- Chị nói tiếng Anh mà nghe đã tai thực sự. Không sai khi nói Bảo Ngọc chính là một trong những nàng Hậu có trình độ tiếng Anh đỉnh nhất.

- Vừa xinh đẹp vừa tài năng, đúng chuẩn idol của mình.

- Vẻ đẹp tri thức là đây sao?

- Vừa giỏi vừa bản lĩnh, chị đã truyền cho em rất nhiều động lực trong quá trình phát triển bản thân.

- Hoa hậu vừa đẹp vừa giỏi vậy, hỏi sao mình không thích cho được cơ chứ.

Nàng Hậu học cùng trường với Hoa hậu Ý Nhi được khen tiếng Anh tốt, có tư duy khi phát biểu tại workshop quốc tế - Ảnh 4.

Netizens bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn "bắn" tiếng Anh của nàng Hậu này

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân tình trầm trồ trước khả năng tiếng Anh cực lưu loát của mình. Để đạt được điều đó là cả một quá trình dài cô nàng nỗ lực và phấn đấu trong học tập.

Là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Trường đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP. HCM) - ngôi trường mà Tân Hoa hậu Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi theo học, Bảo Ngọc từng giành nhiều giải thưởng, học bổng danh giá như Học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, từng xuất hiện trong danh sách 40 nữ doanh nhân được lựa chọn của Lãnh sự quán Hoa Kỳ, là đồng tác giả đề tài kinh tế đạt giải 3 Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học... Đặc biệt, cô cũng đã có điểm IELTS 8.0.

Không chỉ vậy, Hoa hậu Bảo Ngọc mới đây nhất còn nhận được học bổng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) từ Đại học New South Wales.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng Hậu học cùng trường với Hoa hậu Ý Nhi được khen tiếng Anh tốt, có tư duy khi phát biểu tại workshop quốc tế