"Nàng thơ" Quảng Bình có nụ cười toả nắng, mê kiểu váy cúp khoe da trắng nõn nà

03/12/2023, 13:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhung Gumiho thường chọn những thiết kế váy hai dây, áo ống để khoe được hình thể kiều diễm cùng làn da trắng sứ.

Nhung Gumiho là một trong những nghệ sĩ Vbiz nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Cô tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1992, nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò MC, người mẫu ảnh. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đặc biệt là nụ cười "tỏa nắng", những khoảnh khắc của người đẹp Quảng Bình đăng tải trên mạng xã hội đều nhanh chóng nhận về đông đảo lượt yêu thích của công chúng. 

Nhung Gumiho sở hữu gương mặt, vóc dáng cân đối cùng nụ cười tươi tắn. 

Lướt qua trang cá nhân của Nhung Gumiho, có thể thấy cô nàng rất thích những thiết kế áo hai dây, áo cúp giúp khoe được làn da trắng cùng hình thể ngọt ngào. Đây cũng có thể xem như những gợi ý thời trang thích hợp dành cho các bạn gái. 

Cô được biết đến là một MC, nữ diễn viên, người mẫu ảnh. 

Cô rất yêu thích các thiết kế váy, áo cúp, khoe làn da trắng cùng xương quai xanh cuốn hút. 

Những kiểu đồ này rất được cô thường xuyên ứng dụng ra phố. 

Nhung Gumiho chia sẻ, cô không thường sử dụng trang phục đắt đỏ nhưng có rất nhiều phụ kiện để phối cùng, vừa tiết kiệm mà vẫn mang đến vẻ ngoài đa dạng, luôn mới mẻ. Người đẹp cho hay: "Nếu là trang phục hàng ngày thì Nhung thường chọn những phụ kiện nhỏ nhắn, đơn giản, cả đồng hồ nữa... Nhung có một bộ sưu tập bông tai và đồng hồ đủ màu đủ kiểu luôn".

Người đẹp thường không đầu tư váy áo đắt tiền mà nhấn vào phụ kiện cho trang phục thêm nổi bật. 

Xu hướng váy cúp, áp tôn vòng 1 cũng được "nàng thơ" Quảng Bình ứng dụng trong trang phục tham dự sự kiện, trái với vẻ ngoài tiểu thư, long lanh khi xuống phố, khi tham dự các chương trình quan trọng, người đẹp thay đổi nhiều hình ảnh khác biệt, lúc gợi cảm quyến rũ, khi lại biến mình thành một nàng công chúa tuyệt sắc. 

Nhung Gumiho cũng cho hay, cô thường nhấn vào phụ kiện nổi bật, bản to để làm bộ trang phục thêm thu hút. Nói về định nghĩa thời trang của bản thân, mỹ nhân sinh năm 1992 không hề bó buộc mình vào một phong cách cụ thể nào. Cô chia sẻ: "Nếu một trang phục nào đó đơn giản quá thì Nhung sẽ nhấn vào phụ kiện. Nhung cũng không theo một phong cách nhất định, lúc thì nữ tính, lúc thì thể thao, cũng có lúc hơi nam tính một chút... Nói chung sẽ mặc phù hợp với hoàn cảnh".

Cô luôn biến hóa hình ảnh bản thân đa dạng khi tham dự sự kiện. 

Có lúc xinh đẹp ngọt ngào như một nàng công chúa. 

Đôi khi lại mang đến hình ảnh kiêu kỳ, sang chảnh. 

Những bộ cánh cô chọn không quá kén dáng, hoàn toàn là gợi ý thích hợp cho nhiều chị em. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nàng thơ" Quảng Bình có nụ cười toả nắng, mê kiểu váy cúp khoe da trắng nõn nà