Nay mùng 1 Tết Giáp Thìn: Chúc mừng 4 tuổi đầu năm có LỘC rơi vào nhà, tiền tài đỏ như SON!

Ly Ly | 10/02/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm cũ đã qua năm mới đã tới, mùng 1 Tết Giáp Thìn chúc mừng những tuổi may mắn tiền bạc ngày 10/2/2024, các bạn có một ngày tràn đầy niềm vui.

Tử vi hàng ngày 10/2/2024 cho biết hôm nay sẽ là ngày đường tài lộc của 4 tuổi sau may mắn ngập tràn, bước ra cửa là có lộc, họa lớn hỏa nhỏ được tiêu trừ, không còn gì đáng để chê.

Top 1: Tuổi Tý

tuoi may man tien bac ngay 10/2/2024

Tuổi may mắn tiền bạc ngày 10/2/2024


Tam Hợp cho thấy con giáp này khá may mắn trong đường tiền tài. Đầu năm đã có lộc về nhà từ đêm giao thừa nhờ người xông đất rất tốt vía. Bên cạnh đó bạn cũng là người hào phóng và thoáng tính nên không chi li và xét nét trong việc chi tiêu, lì xì cho người thân, đúng là xởi lởi thì trời cho.

Vào ngày đẹp này, Tý nên duy trì sự tao nhã và điềm tĩnh, tận dụng tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân thì sự giàu có sẽ chảy vào cuộc sống của mình nhiều hơn trong ngày khai xuân.

Top 2: Tuổi Thân


Ngày 10/2/2024, đường tài lộc cực tốt nhờ Tam Hợp soi sáng. Đầu năm nên rủ gia đình đi chùa, du xuân cầu bình an và đem may mắn về nhà. Những người đang mong mình hái được lộc non lấy may cho gia đình thì hôm nay sẽ hái được, bạn cũng sẽ có duyên gặp được quý nhân trợ giúp trong chuyện tiền bạc.

Tổ tiên đang phù hộ cho bản mệnh cải thiện được tình hình tài chính hiện tại, quan trọng là bạn có biết để nắm bắt hay không. Cũng có thể là có người cho bạn lộc đầu năm để năm nay làm ăn được, thoát khỏi rắc rối hiện tại. 

Top 3: Tuổi Tị


Nhờ Thực Thần chiếu cố nên đương số cũng có lộc lá đầu năm mới. Bạn vô tình có lộc mà không cần phải săn đón, sắp đặt. Nếu ngày này có nhiều trẻ em tới nhà bạn chơi thì cả năm nay gia chủ làm ăn rất đỏ và có tiền thu về khá nhiều, giàu có hơn năm cũ.

Thìn cũng là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bạn chứng minh thực lực của mình. Không ai có thể đùa cợt chuyện tiền nong với bạn, tính tình cứng rắn, thẳng thắn, mạnh mẽ nên Thìn cực quý đồng tiền mình làm ra, không ai dám cướp không của bạn.

Top 4: Tuổi Sửu


Nhờ Chính Tài bù đắp nên đường tài lộc của con giáp này xán lạn vô cùng trong ngày mùng 1 Tết. Bạn rất vui khi được người thân trao lộc, dù ít hay nhiều thì bạn vẫn thích vì đó là tiền lộc lấy may cho bản thân. Bên cạnh đó, những người phải bôn ba buôn bán trong ngày Tết cũng sẽ được thần Tài hút khách cho, buôn may bán đắt.

Qua những cuộc gặp gỡ đầu năm nói chuyện phiếm, con giáp này có thể được truyền cảm hứng từ một số cơ hội mới, có thể liên quan đến đầu tư, kinh doanh hoặc một chuyến đi làm ăn cực tốt trong năm tới.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong ngày mùng 1 Tết, ngày 10/2/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nay mùng 1 Tết Giáp Thìn: Chúc mừng 4 tuổi đầu năm có LỘC rơi vào nhà, tiền tài đỏ như SON!