Neymar bị cầu thủ Serbia triệt hạ

25/11/2022, 07:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chân sút của tuyển Brazil bị phạm lỗi tới 9 lần chỉ sau 80 phút thi đấu trong trận thắng Serbia 2-0 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Brazil 2-0 Serbia Tiền đạo của Tottenham lập cú đúp, giúp Brazil hạ Serbia 2-0 ở trận ra quân bảng G vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).
Neymar anh 1

Neymar trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở World Cup 2022 sau trận đấu với Serbia. Anh khiến người hâm mộ bóng đá Brazil lo lắng khi rời sân ở phút 80 với những bước chạy tập tễnh.

Neymar anh 2

Các cầu thủ Serbia lộ rõ ý đồ triệt hạ Neymar ở trận này. Ngay đầu trận, đội bóng châu Âu đã "chăm sóc" ngôi sao PSG rất kỹ khi tập trung hai đến ba người kèm.

Neymar anh 3

Các cầu thủ Serbia phạm tổng cộng 12 lỗi trong trận đấu với Brazil. 9 trong những tình huống chơi xấu của cầu thủ Serbia được nhắm vào Neymar. Trước khi Neymar thi đấu, không cầu thủ nào ở World Cup 2022 bị phạm lỗi nhiều hơn 5 lần.

Neymar anh 4

Neymar từng thừa nhận rằng anh có thể phải ngồi xe lăn suốt đời sau một pha va chạm hồi World Cup 2014. Chấn thương đó khiến tiền đạo tuyển Brazil không thể tiếp tục tham dự World Cup 2014 và nhìn đội nhà chịu thảm bại 1-7 trước Đức ở bán kết. "Brazil sẽ không thua Đức 1-7 nếu có tôi", Neymar nói vào tháng 6/2018.

Neymar anh 5

Trong trận gặp Thụy Sĩ ở World Cup 2018, Neymar cũng bị đối thủ phạm lỗi 10 lần khi kết thúc 90 phút. Không cầu thủ nào ở giải đấu năm đó bị phạm lỗi nhiều như Neymar trong một trận đấu.

Neymar anh 6

Chính vì bị phạm lỗi quá nhiều trong trận, ngôi sao được kỳ vọng nhất của Brazil không có màn trình diễn tốt trước Serbia. Anh chỉ được chấm 6,5 điểm (Whoscored), là cầu thủ có số điểm thấp nhất bên phía "Selecao", tiếp theo là thủ môn Alisson (6,7 điểm).

Neymar anh 7

Neymar có tổng cộng 3 cú sút trong trận đấu với Serbia, không lần nào đưa bóng đi trúng đích. Tỷ lệ chuyền chính xác của anh cũng chỉ ở mức 79%. Mũi nhọn PSG cũng có tới 5 lần để mất bóng, nhiều nhất bên phía Brazil.

Neymar anh 8

Lối chơi thô bạo khiến các cầu thủ Serbia nhận tổng cộng 3 thẻ vàng trong cuộc đối đầu vừa qua. Trong khi đó, dàn sao Brazil không nhận một thẻ vàng nào.

Neymar anh 9

Hiện chưa có báo cáo chính xác về chấn thương mắt cá của Neymar. Đội ngũ y tế của tuyển Brazil phải chờ các kết quả chụp chiếu sau 24 đến 48 giờ đồng hồ để đưa ra kết luận chính xác. "Selecao" sẽ chơi trận thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022 vào ngày 28/11 với Thụy Sĩ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar bị cầu thủ Serbia triệt hạ