Neymar giả làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ

29/11/2022, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông có ngoại hình giống Neymar xuất hiện trên khán đài sân 974.

Highlights Brazil 1-0 Thụy Sĩ Pha lập công duy nhất của Casemiro giúp đại diện Nam Mỹ giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.

Người đàn ông đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm cùng áo của tuyển Brazil xuất hiện trên khán đài. Thậm chí, anh còn bố trí một vài người đi cạnh như thể vệ sĩ.

Trò đùa của người đàn ông này đã phát huy hiệu quả khi rất nhiều CĐV chạy đến xin chữ ký, chụp hình vì tưởng anh là Neymar.

Neymar gia anh 1

Neymar giả trên khán đài sân 974.

Lúc Neymar giả gây náo loạn, Neymar thật đang ở khách sạn nơi tuyển Brazil đóng quân để điều trị chấn thương. Tiền đạo sinh năm 1992 có đăng hình lên trang cá nhân khoảnh khắc nằm trên giường để theo dõi đồng đội thi đấu.

Về phía Neymar giả, anh là một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Người đàn ông này thường xuyên hợp tác với một số bạn bè có ngoại hình tương đồng với Zlatan Ibrahimovic, Lionel Messi, từ đó đăng những đoạn video hài hước về bóng đá và nhận về lượng tương tác lớn.

Trở lại trận đấu trên sân 974, Brazil gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Thụy Sĩ và phải chờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Casemiro mới có thể khai thông bế tắc.

Pha lập công duy nhất của Casemiro ở phút 83 giúp "Selecao" giành vé vào vòng 16 đội World Cup sớm một lượt trận. Kể từ năm 1970 đến nay, đại diện Nam Mỹ đã dự 14 kỳ World Cup và chưa từng bị loại ở vòng bảng.

Neymar gia anh 2

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar giả làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ