Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z

18/02/2023, 10:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Jay-Z đam mê những mẫu đồng hồ có thiết kế tinh xảo; chúng được bán với giá hàng triệu USD.

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 1

Tại sự kiện Super Bowl 2023, mẫu đồng hồ trị giá hơn 1 triệu USD của Jay-Z gây chú ý. Nam rapper đeo chiếc Richard Mille RM 47 được sản xuất giới hạn 75 sản phẩm. Một trong những điểm nhấn của mẫu đồng hồ là mặt số được trang trí hình bộ giáp Samurai bằng vàng. Trong bộ sưu tập đồng hồ của Jay-Z có nhiều thiết bị trị giá triệu USD. Chúng đến từ các thương hiệu danh tiếng, có kiểu dáng nổi bật. (Ảnh: GQ)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 2

Dự sinh nhật lần thứ 50 của Diddy, Jay-Z đeo chiếc Patek Philippe Grandmaster Chime 6300G bằng vàng trắng. Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là có 20 chức năng phức tạp. Thiết bị xem giờ mặt số màu đen trị giá 2,2 triệu USD. (Ảnh: Hodinkee)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 3

Trang Hodinkee nhận xét mẫu đồng hồ là phiên bản làm bằng vàng trắng của Grandmaster Chime 5175 - sản phẩm phức tạp nhất từ Patek Philippe. Hai thiết bị xem giờ có cùng bộ máy. Giá của mẫu 6300G rẻ hơn 300.000 USD so với chiếc 5175R. (Ảnh: Hodinkee)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 4

Mùa xuân năm 2019, Jay-Z lần đầu đeo mẫu Richard Mille 056 "The Blue Print". IFL Watches cho biết đây từng là chiếc Richard Mille đắt nhất được sản xuất. Thiết bị xem giờ có giá 2,5 triệu USD. Sau đó, kỷ lục này được chuyển sang cho mẫu Richard Mille 56-01 Tourbillon Green Sapphire. (Ảnh: GQ)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 5

Trong một bữa tiệc năm 2021, Jay-Z đeo chiếc Richard Mille 56-01 Tourbillon Green Sapphire giá 3 triệu USD. Bộ chuyển động tourbillon lên dây cót thủ công hoàn chỉnh cùng mặt kính sapphire khiến thiết chiếc đồng hồ này được giới sưu tầm quan tâm. Ngoài ra, mặt số 46 mm giúp người đeo trông mạnh mẽ, cá tính. (Ảnh: Rap Mais)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 6

Richard Mille 56-01 Tourbillon Green Sapphire là mẫu đồng hồ đắt tiền nhất công ty từng sản xuất. Tuy nhiên, nó không phải thiết bị có giá cao nhất trong bộ sưu tập của Jay-Z. Nam rapper từng đeo Patek Philippe Nautilus Tiffany 5711/1A trị giá 4 triệu USD. Anh là người nổi tiếng đầu tiên xuất hiện công khai với thiết bị xa xỉ này. Chiếc đồng hồ ra mắt tháng 12/2021 để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Patek Philippe và Tiffany & Co.. (Ảnh: Complex)

Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z  - 7

Vào ngày sinh nhật của Jay-Z, Beyonce tặng anh chiếc đồng hồ Hublot Big Bang trị giá 5 triệu USD. Thiết bị được làm bằng vàng trắng 18 carat, đính 1.282 viên kim cương. Năm 2012, Hublot tuyên bố rằng đây là một trong những chiếc đồng hồ giá trị nhất mà thương hiệu từng sản xuất. (Ảnh: Complex)

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Houthi hạ UAV MQ-9 Reaper giá 30 triệu USD của Mỹ
Lực lượng Houthi ở Yemen thông báo bắn hạ một máy bay không người lái (UAV) MQ-9 Reaper của Mỹ trên bầu trời Yemen, đánh dấu chiếc thứ ba loại này rơi tại khu vực kể từ cuối năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper Jay-Z