Các ngân hàng hiện nay không ngừng giới thiệu thêm nhiều ưu đãi theo nhu cầu, gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Đơn cử, tại ngân hàng Phương Đông (OCB) hệ sinh thái và các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng được không ngừng được phát triển theo hướng “may đo” chuyên biệt phù hợp nhu cầu chi tiêu đa dạng của khách hàng. Nổi bật là các dòng thẻ OCB Mastercard Lifestyle, OCB Mastercard Platinum, OCB JCB Gold và OCB JCB Platinum.
Cụ thể, OCB Mastercard Lifestyle với ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% cho các thanh toán dịch vụ tại Spotify, Netflix, khi mua vé tại Ticket box hoặc xem phim tại CGV, BHD, Galaxy Cinema, Lotte Cinema… và 7% cho chi tiêu mua sắm thời trang, dịch vụ spa, gym.
Đối với những khách hàng yêu thích khám phá xu hướng công nghệ, dòng thẻ OCB Mastercard Platinum sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thẻ áp dụng đồng thời mức hoàn lên đến 15% cho các giao dịch mua sắm thiết bị điện tử, điện máy tại FPT Shop, Thế giới Di động, Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, ... và các thanh toán dịch vụ gym, spa, mua sắm thời trang.
Đặc biệt, OCB còn dành nhiều sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống của những gia đình Việt. Do đó, bộ đôi thẻ OCB JCB Gold và OCB JCB Platinum được thiết kế với các lĩnh vực hoàn tiền thiết yếu, đầu tư bền vững như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, giáo dục, bảo hiểm sức khoẻ và các dịch vụ y tế tại bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc. Tổng giá trị hoàn tiền của các dòng thẻ trên lên đến 18 triệu đồng mỗi năm.
Theo đại diện OCB, “sự cập nhật trong chính sách hoàn tiền mới nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm lâu dài lấy khách hàng làm trọng tâm, giúp khách hàng tối ưu trải nghiệm tài chính toàn diện”.
Ngân hàng còn cho phép khách hàng đăng ký trực tuyến thẻ tín dụng 100% online tại ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Thao tác đơn giản, phê duyệt nhanh chóng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và phát hành ngay dòng thẻ ưng ý.
Thực tế cho thấy, hiện nay thẻ tín dụng ngày càng đóng vai trò thiết yếu trong đời sống tài chính cá nhân, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến tính năng “trả sau” mà còn chú trọng đến các giá trị gia tăng mà thẻ mang lại. Xu hướng lựa chọn thẻ tín dụng giờ đây không đơn thuần chỉ dựa trên hạn mức hay phí thường niên, mà còn dựa vào mức độ phù hợp với hành vi chi tiêu, lối sống và mục tiêu tài chính cá nhân.
Được biết, thời gian tới OCB sẽ đẩy mạnh ứng dụng nhiều giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big data) và máy học (Machine Learning).
Theo đó, các sản phẩm của ngân hàng nói chung và sản phẩm Thẻ nói riêng sẽ được tối ưu chuyên biệt, đón đầu các xu hướng tiêu dùng mới. Điều này cũng cho phép OCB gia tăng chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa nhằm nâng cao sự hài lòng của người dùng, duy trì sự yêu thích, tin tưởng của khách hàng hiện hữu và thu hút mạnh mẽ tập khách hàng mới.