Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào?

Đông, | 29/08/2023, 19:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày đi học đầu tuần, hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ đều tỏ ra rất dạn dĩ, vui vẻ.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ chào đời vào cuối năm 2020 và nhanh chóng trở thành những nhóc tỳ được săn đón hàng đầu. Cặp song sinh cùng anh trai Subeo được mẹ Hà lập cho hẳn một trang Instagram riêng với gần 600k lượt theo dõi chuyên đăng tải hình ảnh cũng như những câu chuyện và loạt khoảnh khắc dễ thương của mấy anh em.

Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào? - Ảnh 1.

Lisa - Leon chụp ảnh cùng Hà Hồ và Kim Lý

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc ngày đi học đầu tuần của các con lên trang Instagram này. Có thể thấy, không còn những tiếng khóc vì nhớ mẹ, hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ đều dạn dĩ vui chơi tại trường mầm non. Vừa đến trường, Lisa cùng Leon đã nhanh chóng lao vào công cuộc tìm kiếm những món đồ mà mình yêu thích và chơi say mê với chúng.

Lisa và Leon đi học đầu tuần mới

Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào? - Ảnh 3.

Dù có đi đâu đi chăng nữa, "bánh Ú" Leon vẫn không thể quên gấu bông

Trước đó, mẹ Hà Hồ cũng đã chia sẻ khoảnh khắc ngày đầu tiên đi học của năm học mới của Lisa Leon với nụ cười rạng rỡ trên môi. Là chị cả, Lisa thậm chí còn đảm nhận cả nhiệm vụ dắt em đi xuống cầu thang, nhìn Lisa - Leon bày tỏ tình cảm với nhau khiến ai cũng đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu.

Loạt khoảnh khắc tựu trường năm nay dường như trái ngược hoàn toàn so với cảm xúc trong ngày đầu tiên đi học của hai nhóc vào năm trước. Năm ngoái, nếu như Lisa cho thấy hình ảnh của một cô bé mạnh mẽ, điềm đạm thì Leon lại gào khóc như mưa.

Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào? - Ảnh 4.

Loạt khoảnh khắc tựu trường năm nay...

...dường như trái ngược hoàn toàn so với cảm xúc trong ngày đầu tiên đi học của hai nhóc vào năm trước

Được biết, nơi mà Lisa và Leon nhà Hà Hồ là một ngôi trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở quận 2 (TP.HCM). Ngay khi bước vào trường, phụ huynh sẽ choáng ngợp bởi không gian cực xanh: Một thảm cỏ trải dài, bao quanh bởi cây cối, cùng khu vườn cực đẹp.

Môi trường học tập của trường vô cùng đa dạng, từ học ở studio nghệ thuật (hỗ trợ việc học tập toàn diện của trẻ em trong và thông qua nghệ thuật thị giác), phòng thí nghiệm nấu ăn (không gian khuyến khích và mời gọi trẻ em phát triển văn hóa ẩm thực, nhằm xây dựng mối quan hệ giữa niềm vui và sức khỏe), đến môi trường học tập trong nhà và ngoài trời.

Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào? - Ảnh 6.

Nơi mà Lisa và Leon nhà Hà Hồ là một ngôi trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở quận 2 (TP.HCM)

Theo thông tin từ website chính thức của trường, lịch học một ngày của trẻ sẽ diễn ra từ 8h sáng đến 16h chiều. Các bé không chỉ được học tập trong nhà, mà được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào? - Ảnh 8.

Theo thông tin về mức học phí năm 2018-2019 được chia sẻ trên website chính thức của nhà trường, học phí ở đây dao động từ 77,43 - 218,23 triệu đồng/năm, tùy theo độ tuổi và hình thức học (học cả ngày, hoặc nửa buổi). Trẻ 6 tuổi, học tất cả 5 ngày sẽ có mức học phí là 218,232 triệu đồng/năm. Phụ huynh cũng có thể đóng học phí cả năm hoặc riêng lẻ từng kỳ.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày học đầu tuần của Lisa - Leon nhà Hà Hồ ở ngôi trường có học phí trăm triệu thế nào?