Ngày hội thực nghiệm năm học 2021 – 2022

Hải Danh | 13/05/2022, 19:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 13/5, trường TH-THCS-THPT Thực Nghiệm KHGD (quận Ba Đình) tổ chức Ngày hội thực nghiệm năm học 2021 – 2022.

2.jpg
Các em học sinh trường TH-THCS-THPT Thực Nghiệm KHGD (quận Ba Đình) tích cực tham gia Ngày hội thực nghiệm năm học 2021 – 2022.

Ngày hội mang đến cho học sinh trải nghiệm, lan tỏa tinh thần đoàn kết, chia sẻ, khích lệ, phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường và cộng đồng. Tạo cơ hội cho học sinh chủ động tham gia vào các hoạt động tập thể, trải nghiệm trong nhiều vai trò khác nhau, bồi dưỡng cho các em các phẩm chất tốt đẹp: tự chủ, sáng tạo, hợp tác, nhân ái, thân thiện…

1.jpg
GS sử học Lê Văn Lan giao lưu và tặng quà các em học sinh trường TH-THCS-THPT Thực Nghiệm KHGD.

Tại ngày hội, học sinh các khối được tham gia các hoạt động như: làm bookmark, tham quan triển lãm tranh và các gian hàng sách, trao đổi “Sách đổi sách” tại gian hàng sách của Dự án Cota, làm đồ handmade tại gian hàng của Seed, chơi Rung chuông vàng, tặng sách cho thư viện,… cùng nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa khác.

Đặc biệt, các em học sinh còn được gặp gỡ, giao lưu với nhà thơ Phạm Anh Xuân và GS sử học Lê Văn Lan. Cùng với đó, nhà trường tiến hành trao giải cho các em học sinh đạt giải tại cuộc thi vẽ “Bước ra từ trang sách” và cuộc thi thuyết trình “Cuốn sách em yêu”.

Bài liên quan
Lai Châu: Tặng 800 suất quà cho học sinh Hua Bum
Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lai Châu vừa phối hợp với huyện đoàn Nậm Nhùn tổ chức Chương trình “Vui tết thiếu nhi" và Hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em tại Trường phổ thông DTBT Tiểu học Hua Bum.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội thực nghiệm năm học 2021 – 2022