Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai?

12/02/2024, 13:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ngày Valentine tặng gì cho bạn trai, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây về quà tặng cho nam giới trong Ngày lễ Tình nhân.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai là băn khoăn của nhiều bạn nữ khi ngày 14/2 đến gần, vì đây là dịp để thể hiện tình yêu đối với nửa kia.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai?

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các chị em tìm được món quà phù hợp tặng chàng trai mình yêu trong Ngày lễ Tình nhân 14/2.

Hoa

Hoa là món quà thông dụng nhất trong Ngày lễ Tình nhân 14/2. Bạn có thể chọn hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu để tặng bạn trai. Bạn cũng đừng quên tặng thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình.

Chocolate

Dù là món quà truyền thống nhưng chocolate không trở nên nhàm chán bởi mỗi năm, các thương hiệu bánh kẹo, cửa hàng đều cho ra đời những viên chocolate có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, công thức và hương vị cũng thay đổi rất phong phú.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai? Chocolate là món quà ý nghĩa. (Ảnh: History)

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai? Chocolate là món quà ý nghĩa. (Ảnh: History)

Cặp vé xem phim

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng cho bạn trai món quà gì vào ngày này thì vé xem phim chính là lựa chọn độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Thưởng thức một bộ phim với nửa kia trong ngày Valentine là điều rất lãng mạn.

Bữa tối lãng mạn

Ngoài những món quà vật chất thì bữa tối lãng mạn chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn trai của mình. Bữa tối dưới ánh nến chỉ có hai người chính là thời khắc đặc biệt và cảm xúc nhất cho ngày Valentine.

Một chuyến đi du lịch

Nếu có thời gian, bạn có thể cùng bạn trai mình tận hưởng một chuyến du lịch thoải mái tại các khu nghỉ dưỡng nhân dịp Valentine 14/2. Sau những ngày làm việc bận bịu, nửa kia sẽ cảm thấy hài lòng vì được nghỉ ngơi thoải mái, thăm thú, ngắm cảnh cùng bạn trong ngày đặc biệt.

Nước hoa

Nước hoa là món quà rất yêu thích đối với nam giới, đây là vật dụng mà các chàng sẽ được sử dụng hằng ngày. Hãy để ý đến sở thích của bạn trai về mùi hương, để chọn được sản phẩm phù hợp với khiếu thẩm mỹ và tính cách của người nhận.

Dây thắt lưng

Nếu chưa biết ngày Valentine tặng gì cho bạn trai, bạn có thể nghĩ đến phương án này. Thắt lưng không phải là món quà mới lạ nhưng vẫn luôn được ưa thích bởi các chàng trai có thể dùng hàng ngày. Ngoài ra, việc tặng thắt lưng còn có ngụ ý bạn mong muốn ở bên cạnh anh ấy thật lâu.

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai? Thắt lưng là món quà thiết thực. (Ảnh: The Adult Man)

Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai? Thắt lưng là món quà thiết thực. (Ảnh: The Adult Man)

Ví tiền

Ví là một trong những món quà được nhiều chị em lựa chọn tặng cho nửa kia của mình trong dịp Valentine. Những chiếc ví đơn giản, tinh tế và sang trọng là món quà thiết thực nhất dành cho bạn trai.

Đồng hồ

Một trong những món quà được nam giới ưa chuộng là đồng hồ. Vào ngày Valentine, việc tặng bạn trai một chiếc đồng hồ không chỉ giúp bạn bày tỏ tình yêu với chàng mà còn là lời nhắc nhở tinh tế hãy luôn đúng giờ trong mỗi cuộc hẹn với bạn.

Giày

Giày là món phụ kiện cùng đồng hành trên mọi nẻo đường. Việc tặng giày cho bạn trai dịp Valentine không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn mang ý nghĩa rất thiết thực.

Áo

Những chiếc áo sơ mi với thiết kế đơn giản hay chiếc áo polo năng động đều là những món quà tặng bạn có thể tặng bạn trai. Đây là món quà rất dễ mua và chắc chắn sẽ rất có ích trong cuộc sống của đối phương.

Áo sơ mi là món đồ cần thiết đối với nam giới. (Ảnh: GQ)

Áo sơ mi là món đồ cần thiết đối với nam giới. (Ảnh: GQ)

Đồ công nghệ

Trong thời đại ngày nay, những món đồ công nghệ luôn được mọi người quan tâm đến, đặc biệt là nam giới. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ rất vui khi nhận quà.

Sách

Nếu bạn trai có sở thích đọc sách thì đây chắc chắn là món quà Valentine ý nghĩa. Sách có thể giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm nhiều chủ đề để chia sẻ với đối phương trong mỗi cuộc trò chuyện.

Nhật Thùy(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày Valentine tặng gì cho bạn trai?