Nghi vấn thiếu niên 15 tuổi ở Hải Dương bị sát hại khi đang đi đường

01/12/2023, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong quá trình lưu thông trên phố Hồng Hà, người dân bất ngờ phát hiện một thiếu niên nằm bắt động, trên người chảy nhiều máu. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó đã không qua khỏi.

Xác nhận sự việc với PV, đại diện thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, vào sáng nay (1/12) tại phố Hồng Hà, người dân phát hiện một thiếu niên trên người chảy nhiều máu và sau đó nạn nhân tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Thông tin ban đầu được biết, buổi sáng cùng ngày, người dân lưu thông trên phố Hồng Hà bất ngờ phát hiện một thiếuniên nằm bất động. Khi lại gần kiểm tra, mọi người tá hỏa khi thấy trên người nạn nhân chảy nhiều máu. Ngay sau đó, sự việc được nhanh chóng cấp báo cho cơ quan chức năng.

Nghi vấn nam thanh niên 15 tuổi ở Hải Dương bị sát hại khi đang đi đường - 1

Khu vực xảy ra vụ việc trên phố Hồng Hà được cơ quan chức năng phong tỏa.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại nơi phát hiện sự việc, phối hợp với nhân dân đưa thiếu niên này đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là cháu C.X.A. (SN 2008, trú tại xã Kim Liên, cùng huyện Kim Thành).

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, cháu A. khi đi xe máy cùng bạn lưu thông trên phố Hồng Hà thì bị một nam thanh niên dùng hung khí sát hại và nằm gục xuống đường. Phát hiện vụ việc, quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng tổ chức vây bắt và đã bắt được nghi can.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Sát hại mẹ con “người tình” rồi dùng dao tự đâm nhiều nhát để tự sát
Sau khi sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cản tình cảm, Hàng A Hồ đã đóng cửa dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể để tự sát

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn thiếu niên 15 tuổi ở Hải Dương bị sát hại khi đang đi đường