Ngoại Hạng Anh tính hủy hợp đồng 6 triệu Bảng với đối tác Nga

T/H | 08/03/2022, 11:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các đội bóng Ngoại Hạng Anh bàn bạc về việc hủy hợp đồng trị giá 6 triệu Bảng với một đối tác truyền hình ở Nga.

Ban tổ chức và đại diện các câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh sẽ mở cuộc họp vào đầu tuần tới. Một trong những nội dung quan trọng là thảo luận và bỏ phiếu về việc hủy hợp đồng bản quyền truyền hình trị giá 6 triệu Bảng (tương đương khoảng 180 tỷ đồng) với một đối tác Nga.

Theo Daily Mail, nhiều CLB đã ngầm đồng ý với nhau về việc cắt sóng các trận đấu trên lãnh thổ Nga. Hiệp hội bóng đá Anh (FA) và hệ thống EFL (6 giải hạng dưới của Ngoại Hạng Anh) cũng đang cân nhắc đưa ra quyết định tương tự.

Ngoại Hạng Anh tính hủy hợp đồng 6 triệu Bảng với đối tác Nga - 1

Ngoại Hạng Anh sẵn sàng chịu tổn thất 6 triệu Bảng ở thị trường Nga.

Cuối tuần trước, Ngoại Hạng Anh bị cắt sóng ở Trung Quốc nhưng không phải do giải đấu quyết định. Hành động ngừng phát sóng giải đấu ở thị trường đông dân nhất thế giới là do đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình ở quốc gia này.

Trái ngược với quan điểm sẵn sàng hủy hợp đồng với đối tác Nga, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh hi vọng điều đó không xảy ra ở Trung Quốc. Một trong những lý do quan trọng là bản hợp đồng với đối tác Trung Quốc có giá trị cao gấp 20 lần (120 triệu Bảng, tương đương 3,6 nghìn tỷ đồng).

Giải Ngoại Hạng Anh liên tục phát đi thông điệp ủng hộ Ukraine từ tuần trước. Các câu lạc bộ của giải đấu hạng cao nhất bóng đá Anh thống nhất góp tiền cứu trợ nhân đạo cho người Ukraine.

Bài liên quan
Chelsea hưởng lợi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh
(GDTĐ) - Chelsea hưởng lợi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi giành chiến thắng trước Newcastle còn Liverpool và Man City rủ nhau sảy chân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại Hạng Anh tính hủy hợp đồng 6 triệu Bảng với đối tác Nga