Ngọc Trinh từng kinh doanh lĩnh vực gì?

22/10/2023, 15:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ mở spa, phát triển thương hiệu thời trang của mình... Ngọc Trinh còn đầu tư vào tiền ảo.

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Trần Thị Ngọc Trinh bắt bị tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng". Theo nhà chức trách, người mẫu Ngọc Trinh bị khởi tố vì liên quan đến vụ tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe, cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh được cộng đồng biết đến là người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, không chỉ hoạt động showbiz, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh.

Năm 2011, Ngọc Trinh cùng với đối tác mở một cơ sở spa trong một con hẻm trên đường Cách mạng Tháng Tám, quận 3, TP HCM. Sau khi đối tác rút lui, một người bạn của Ngọc Trinh đã giúp cô những kiến thức điều hành cơ bản. Ngọc Trinh từng cho biết, cơ sở spa của cô có 10 nhân viên, lượng khách tìm tới khá ổn định, lợi nhuận mỗi tháng đem về khoảng 300 - 400 triệu đồng.

Ngọc Trinh từng kinh doanh lĩnh vực gì? - 1

 Ngọc Trinh mở spa. Ảnh: Baodautu

Năm 2013, Ngọc Trinh phát triển song song hai thương hiệu thời trang của mình gồm Chic and Trendy (C&T) và Ngọc Trinh Fashion. Tuy nhiên không ít lần Ngọc Trinh bị tố đạo nhái thiết kế từ các hãng thời trang danh tiếng như D&G, Valentino...

Sau đó, nữ hoàng nội y cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm B.Queen. Giữa năm 2014, Ngọc Trinh đã sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Tháng 09/2018, Ngọc Trinh được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc CTCP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu (Global Herbeauty JSC, viết tắt là GHB). Công ty này được thành lập vào tháng 1/2018 tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. Ban đầu, công ty đăng ký hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình. Tuy nhiên, trên website chính danh, GHB Corporation cho biết nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ngọc Trinh từng kinh doanh lĩnh vực gì? - 2

 Ngọc Trinh sở hữu thương hiệu mỹ phẩm B.Queen. Ảnh: Vietstock

Tháng 9/2020, Ngọc Trinh tiếp tục được bổ nhiệm vai trò Phó Tổng giám đốc kinh doanh CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ THINGO (Thingo Group). Trên trang chủ, Thingo Group cho biết, họ hiện là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại nhiều công ty, trong đó có GHB.

Giữa năm 2021, người mẫu Ngọc Trinh cùng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp ra mắt thương hiệu đồ nội y dành cho nữ có tên Venus' Secret.

Bên cạnh đó, hồi tháng 05/2021, Ngọc Trinh từng tiết lộ sở hữu lượng tiền ảo có giá trị tương đương 187 Bitcoin. Vào lúc 16h ngày 11/05/2021, giá 1 bitcoin khoảng 55,700 USD, đồng nghĩa khối tài sản tính bằng tiền ảo của Ngọc Trinh lúc đó là hơn 10.4 triệu USD (240 tỷ đồng).

Ngoài Bitcoin, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng tiết lộ các khoản đầu tư vào các đồng tiền ảo SHIB và DOGE.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh từng kinh doanh lĩnh vực gì?