Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú

Nguyễn Dịu | 02/10/2022, 11:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù Đình Tùng không phải là nhà vô địch trong trận chung kết Olympia nhưng với thầy cô và học sinh Trần Phú em luôn là người chiến thắng.

Dù Vũ Bùi Đình Tùng không phải là nhà vô địch trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 nhưng theo chia sẻ của thầy cô và nhiều em học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú: Tùng là người chiến thắng trong lòng mọi người. Tùng đã thực hiện rất tốt phần thi của mình.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 1

Quảng trường Nhà hát Lớn sáng 2/10 rực rỡ cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho Đình Tùng.

Em Phạm Thị Ngọc Hà, lớp 12 Toán, Trường THPT chuyên Trần Phú chia sẻ: Dù Tùng không chiến thắng trong trận chung kết hôm nay nhưng bạn đã là người chiến thắng trong lòng học sinh Trường THPT Trần Phú rồi. Hãy mãi tự tin trên những bước đi tiếp theo nhé Tùng.

Còn em Vũ Thị Mai Hương, lớp 10 Tự nhiên 1, Trường THPT chuyên Trần Phú bày tỏ: Anh Tùng vào được chung kết đã quá giỏi. Học sinh chuyên Trần Phú luôn tin tự hào về anh. Em chúc anh tự tin trên bước đường tiếp theo.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 2

Lãnh đạo thành phố theo dõi từng câu trả lời của "Nhà leo núi Đình Tùng".

Em Nguyễn Đình Khánh Nguyên, 11 Toán, nhà trường cho rằng, em và các bạn chuyên Trần Phú rất tự hào về anh Tùng. Dù thắng hay thua không quan trọng, anh Tùng hãy tự tin trên các chặng đường tiếp theo.

Em Vũ Duy Hiếu, lớp 10 Toán, Trường THPT chuyên Trần Phú động viên: Cá nhân em thấy anh Tùng bản lĩnh, rất nỗ lực, cố gắng, quyết tâm trong học tập. Theo dõi cuộc thi hôm nay, em thấy tiếc cho anh Tùng trong 1 số câu hỏi sở trường của anh. Nhưng được đứng trên trường quay S4 không hề dễ dàng. Thắng thua không quan trọng, mà với em, anh Tùng luôn là thần tượng. Em luôn cổ vũ cho anh trong các chặng đường tiếp theo, mong anh luôn nỗ lực hết mình.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 3

Học sinh lớp 11 chuyên Toán Trần Phú luôn ủng hộ và cổ vũ cho Vũ Bùi Đình Tùng.

Thầy Đoàn Thái Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Trần Phú cho hay: Em Vũ Bùi Đình Tùng vào chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia là một thành công lớn với em, niềm tự hào của học sinh Trần Phú. Trận chung kết có nhiều bạn xuất sắc hơn, nhưng với thầy cô và các bạn THPT chuyên Trần Phú cuộc thi này không có ai là người thua, Tùng đã làm rất tốt. Hy vọng em Tùng sẽ phấn đấu hơn nữa để có nhiều thành công trong tương lai.

Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú ảnh 4

Cổ động viên sẵn sàng đội mưa cổ vũ nhiệt tình cho trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 22.

Thầy Sơn cũng cho hay, nhà trường cử cô Nguyễn Thúy Nga, Phó Hiệu trưởng lên Hà Nội cùng gia đình Tùng, để cổ vũ cho em. Sắp tới, Trường sẽ tổ chức gặp gỡ "Nhà leo núi" của Trường THPT chuyên Trần Phú.

Bài liên quan
Lập nhóm giả mạo Công an Hải Phòng trên Facebook
Một nhóm người lập nhóm giả mạo là Công an Hải Phòng trên mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều bài viết có nội dung quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hàng hoá vi phạm pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người chiến thắng trong lòng học sinh Trần Phú