Người đàn ông chi hơn 300 triệu đồng để "hóa thân" làm chó

02/08/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ bỏ tiền ra thuê công ty sản xuất một bộ trang phục sinh động để hóa trang thành chó, người đàn ông còn lập một kênh Youtube ghi lại cuộc sống hàng ngày trong bộ trang phục động vật.

Video: Người đàn ông Nhật Bản chi tiền để thỏa mãn sở thích "hóa thân" thành động vật. Nguồn: Daily Mail

Trang Insider ngày 31/7 đưa tin, người đàn ông, được biết đến với cái tên trên Twitter là Toco, đã chi 2 triệu yen (hơn 300 triệu đồng) để mua bộ trang phục giống hệt giống chó Collie.

Toco đã mặc bộ trang phục đặc biệt này để thỏa mãn ước mơ kỳ lạ của anh là được sống như động vật. Người đàn ông này đã chia sẻ video quay cảnh mình trong bộ trang phục giống chó, thực hiện các động tác giống loài vật này. Các video đều quay ở trong phòng.

Tuy nhiên, ngày 21/7, Toco đã đăng tải một video mặc trang phục giống chó đi ra ngoài, tương tác với những người ở công viên và cún cưng của họ. 

"Dĩ nhiên, lũ chó không bị đánh lừa. Chúng phát hiện nhờ khả năng đánh hơi", một người bình luận dưới video. "Đây là điều kỳ lạ và điên rồ nhất mà tôi từng thấy", một người khác viết. 

Zeppet, công ty sản xuất bộ trang phục đặc biệt cho Toco, cho biết: "Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tạo ra một bộ trang phục mô phỏng giống chó Collie. Nó tái tạo hình dáng thực tế của một con chó". Công ty Nhật Bản cho biết, họ mất 40 ngày để hoàn thành bộ trang phục. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông chi hơn 300 triệu đồng để "hóa thân" làm chó