Người đàn ông đứng như "trời trồng" ở giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông

12/02/2023, 12:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) – Kiểm tra ngẫu nhiên 10 người thì 2 người nồng độ cồn trong khí thở vượt khung. Bị CSGT lập biên bản xử phạt, người đàn ông đứng như trời trồng, càu nhàu: "Tôi uống có 1 lon, vẫn còn tỉnh. Mới bị bắt, giờ bắt nữa hả?".

Tối 11-2, Đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT ĐS-ĐB, Công an TP HCM) lập chốt kiểm tra và xử lý vi phạm nồng độ cồn tại giao lộ Võ Văn Kiệt – Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP HCM).

Trong gần 1 giờ, lực lượng chức năng kiểm tra ngẫu nhiên 10 người điều khiển xe máy, phát hiện 4 người vi phạm nồng độ cồn. Đáng nói 2/4 người có nồng độ cồn trong khí thở vượt khung.

Lúc 22 giờ 30, ông T.Đ.N (ngụ quận 7, TP HCM) đang chở vợ lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt, thấy CSGT thì bất ngờ nấp vào sau một xe khách 16 chỗ. Lúc này, CSGT đã tiến đến yêu cầu người này đưa phương tiện vào lề đường để đo nồng độ cồn.

Người đàn ông đứng như trời trồng ở giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông - Ảnh 1.

CSGT đo nồng độ cồn ngẫu nhiên người lưu thông trên đường.

Ban đầu, người đàn ông liên tục ho thay vì thổi vào ống đo của máy kiểm tra nồng độ cồn. Một hồi lâu, ông N. mới hợp tác với lực lượng chức năng.

Lúc này, kết quả đo nồng độ cồn của ông N. thể hiện 0,376 mg/l khí thở. Với kết quả này ông sẽ bị xử phạt 4-5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe từ 16-18 tháng.

Người đàn ông đứng như trời trồng ở giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông - Ảnh 2.

Ông T.Đ.N (ngụ quận 7, TP HCM) bị CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn.

Khi CSGT yêu cầu kiểm tra hành chính, ông N. còn "tiết lộ" đã bị CSGT tạm giữ giấy phép lái xe cách đây 5 ngày vì lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Người đàn ông đứng như trời trồng ở giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông - Ảnh 3.

Bị CSGT lập biên bản xử phạt, người đàn ông đứng như trời trồng, càu nhàu: "Tôi uống có 1 lon, vẫn còn tỉnh. Mới bị bắt, giờ bắt nữa hả?".

CLIP: CSGT đo nồng độ cồn tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông. CLIP: HƯƠNG TRẦM

Hai trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong khí thở mức "kịch khung" là ông Q.T.V. (ngụ quận 6; TP HCM) và N.T.N (ngụ quận 8, TP HCM).

Kết quả đo của 2 người này lần lượt là 0,692 mg/l khí thở và 0,670 mg/L khí thở. Với kết quả này, mỗi trường hợp sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe 22-24 tháng.

Trong đó, sau thời gian "cù nhầy" ông N. vẫn không chịu ký vào biên bản xác nhận vi phạm. Tổ CSGT đã niêm phong phương tiện đưa về trụ sở và lập biên bản xác nhận vụ việc.

TRẦN THÁI
Bài liên quan
Bị bắt cóc 26 năm, người đàn ông được giải cứu dưới hầm nhà hàng xóm
Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị “bắt cóc” cách đây 26 năm được tìm thấy trong hầm nhà hàng xóm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đứng như "trời trồng" ở giao lộ Võ Văn Kiệt - Hải Thượng Lãn Ông