'Người đẹp dao kéo' của làng giải trí Hàn

28/01/2024, 07:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp dao kéo' Park Min Young đang nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bởi scandal nhận tiền từ bạn trai cũ.

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo và diễn xuất tốt, song, “người đẹp dao kéo” Park Min Young đang nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bởi scandal nhận tiền từ bạn trai cũ.

Bị “quay lưng”

Vừa qua, Dispatch khiến showbiz Hàn Quốc rung chuyển khi tiết lộ Park Min Young nhận được khoản tiền lớn trong thời gian hẹn hò với bạn trai cũ - người đang bị điều tra về tội biển thủ, đại gia tiền số Kang Jong Hyun.

Theo hãng tin “xứ củ sâm”, nữ diễn viên sinh năm 1986 nhận được 250 triệu won từ Kang. Số tiền được gửi từ công ty của Kang Jong Hyun đến tài khoản ngân hàng cá nhân Park Min Young thông qua quy trình 3 bước: Tiền từ công ty của Kang Jong Hyun được lấy và ngụy trang dưới dạng một khoản vay, sau đó gửi đến tài khoản người đẹp. Số tiền này được chú thích là “chi phí sinh hoạt”.

Dispatch không quên lưu ý, Park Min Young từng tuyên bố chưa bao giờ nhận được hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ. Cô nhấn mạnh không biết về những hành vi phạm tội của Kang. Nữ diễn viên cho biết, sau khi hay tin đã lập tức chia tay. Thậm chí, chị gái cô còn từ chức giám đốc tại công ty của đại gia tai tiếng.

Sau khi lộ tin hẹn hò với tội phạm kinh tế, hình ảnh trong sạch xây dựng gần 20 năm của Park Min Young bị sụp đổ. Cô bị công chúng Hàn Quốc quay lưng. Sau nhiều tháng im ắng, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim trả thù “Marry My Husband” và lấy lại được danh tiếng khi giảm xuống còn 37 kg để hóa thân thành người vợ mất mạng vì bị chồng và bạn thân phản bội.

Tác phẩm chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên lên sóng ngày 1/1, nhanh chóng chinh phục khán giả Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, tập 4 đạt tỷ suất người xem là 7,6% tại quốc gia Đông Bắc Á.

Tuy nhiên, bê bối nhận tiền từ đại gia có nguy cơ một lần nữa đẩy Park Min Young xuống vực sâu. Trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc, cư dân mạng kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên và “Marry My Husband”.

Park Min Young, đóng phim từ năm 2006 với vai diễn đầu tay trong “Family is number one”. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương là lợi thế giúp cô giành được thiện cảm của công chúng.

Song, ngay khi vừa nổi tiếng, loạt ảnh cũ của Park Min Young bất ngờ bị công bố, khiến nhiều khán giả choáng váng. Trước đây, Park Min Young có vẻ ngoài bình thường. Việc chỉnh sửa nhan sắc giúp cô có gương mặt tỷ lệ vàng, cuốn hút và ngọt ngào.

Trái với nhiều ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young lại nhận được sự ủng hộ của dư luận. Truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi cô là “nữ hoàng dao kéo” đẹp nhất màn ảnh xứ kim chi.

Sau khi phẫu thuật, cuộc đời Park Min Young đã có bước tiến nhảy vọt: “Ngày xưa tôi cảm thấy mình không tạo ra được ấn tượng nhưng giờ đây, tôi đã được làm những gì mình muốn”, nữ diễn viên từng chia sẻ.

Chính thái độ thẳng thắn giúp Park Min Young nhận được sự ủng hộ của công chúng tại Hàn Quốc và có lượng fan đông đảo tại châu Á. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, sự nghiệp của Park Min Young ngày càng thăng hoa. Cô trở nên nổi tiếng, thậm chí thành sao hạng A, đứng trong hàng ngũ những nữ diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê khủng.

Sự nghiệp thành công

Sự nghiệp của Park Min Young thăng hạng sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Sự nghiệp của Park Min Young thăng hạng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt sau phẫu thuật của Park Min Young rất xinh đẹp và vô cùng tự nhiên. Từ V-line tươi tắn, đôi mắt hai mí hoàn hảo đến sống mũi cao thanh thoát, vẻ đẹp của Park Min Young khiến khán giả phải mê mẩn.

Cô trở nên nổi tiếng, với cát-xê nằm trong tốp diễn viên của “xứ củ sâm” với loạt phim đình đám như: “What’s wrong with secretary Kim”, “Sungkyunkwan Scandal”, “City Hunter”, “A fangirl’s love story”…

Park Min Young xuất hiện trên màn ảnh trong bộ phim “Family is number one” với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và thanh thoát. Nhờ thành công từ bộ phim sitcom đầu tay ấy, Park Min Young đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất phim. Những dự án đình đám liên tiếp tìm đến cô như một món quà bất ngờ.

Năm 2018, khi bộ phim “What’s wrong with secretary Kim” được công chiếu, khán giả màn ảnh một lần nữa “phát cuồng” trước nhan sắc rạng rỡ của Park Min Young.

Ngay cả khi thông tin cô từng phẫu thuật thẩm mỹ bị tiết lộ, những bức hình hồi còn là “vịt con xấu xí” lan truyền thì người hâm mộ vẫn không hề quay lưng với cô. Ngược lại, netizen Hàn còn coi Park Min Young là “tượng đài nhan sắc” thế hệ mới của xứ kim chi.

Đến nay, dù đã ở tuổi 38, nhưng Park Min Young vẫn giữ được nhan sắc “gây thương nhớ” mỗi khi xuất hiện. Cùng với đó, nữ diễn viên còn rất tự tin khoe mặt mộc với làn da căng mọng, trắng hồng, vẻ đẹp không hề thay đổi theo năm tháng.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Park Min Young còn rất được lòng các tạp chí cao cấp. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí đình đám Marie Claire, Elle, Bazaar, Vogue...

Hiện tại, giữa tranh cãi nhận tiền từ bạn trai cũ, Park Min Young đã đăng lên tài khoản Instagram cá nhân hai bức ảnh tươi cười trong tiệc sinh nhật, kèm theo dòng chú thích: “Khó chịu với tất cả mọi thứ. Nhưng tôi tin rằng, sự thật cuối cùng sẽ chiến thắng và giờ tôi có đủ sức mạnh để bảo vệ người hâm mộ của mình. Đừng lo lắng”. Bên cạnh đó, không ít fan động viên người đẹp đừng lo lắng, cũng như thể hiện luôn ủng hộ cô vượt qua mọi sóng gió.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Người đẹp dao kéo' của làng giải trí Hàn