Người đẹp xứ tỷ dân 1 triệu fan mặc váy ngủ siêu quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo mới

13/02/2024, 23:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp Trung Quốc gây chú ý với loạt ảnh diện váy ngủ, chụp hình quảng cáo.

Mới đây, người mẫu Huang Lin gây chú ý trong loạt ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng nội y. Trong những thiết kế đồ lót phối kèm áo choàng lụa và chiếc váy ngủ len tăm màu đỏ, phù hợp với dịp Tết Nguyên đán, cô nàng khoe khéo sắc vóc nóng bỏng, thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH.

Huang Lin diện váy ngủ chụp hình quảng cáo phù hợp với không khí Tết.

Huang Lin sinh năm 1995, đến từ Đài Bắc (Trung Quốc). Cô được mệnh danh là "bản sao Angela Baby", Huang Lin nhanh chóng nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc ngay từ khi còn đang là sinh viên năm 3 Đại học Shih Hsin Đài Bắc. Hình ảnh của cô từng được Sohu, Sina đăng tải và dành nhiều lời khen ngợi.

Sau khi tốt nghiệp đại học cô đã trở thành một người mẫu trực tuyến với lượng fans hùng hậu. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của cô thu hút hơn 1 triệu lượt follow. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện trang phục gợi cảm khoe khéo thân hình chữ S nhiều người ao ước.

Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, Huang Lin đặc biệt yêu thích những trang phục xẻ cổ chữ V, dáng quây, có độ ôm sát cơ thể để làm nổi bật lợi thế vóc dáng. Huang Lin có phong cách đa dạng và chuộng diện các bộ đồ màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Đôi khi, người đẹp còn dạo phố trong những outfit năng động, trẻ trung như quần jean với áo thun, điểm nhấn là chiếc khăn quàng màu hồng phấn. Chẳng cần hở quá nhiều, cô nàng vẫn ghi điểm trang phục có độ vừa đủ sẽ tôn khéo tấm lưng ong, bờ vai mảnh, xương quai xanh hay đôi chân thon dài.

Hiện tại, Huang Lin cũng là gương mặt được nhiều hãng nội y ở Đài Loan yêu thích, mời làm người mẫu ảnh. Theo đuổi style gợi cảm, cô nàng cũng rất chú trọng trong giữ gìn một body chuẩn và biết cách lựa chọn trang phục để tôn lên đường cong cơ thể.

Người đẹp kết thân với bộ môn yoga bay nhiều năm để có một cơ thể dẻo dai, mềm mại. Huang Lin từng chia sẻ, bên cạnh việc giữ dáng, yoga bay còn có tác dụng điều chỉnh tư thế rất hiệu quả, tránh bị gù lưng nhờ cải thiện áp lực cho cổ, thắt lưng, cột sống. Thẳng lưng cũng là một bí quyết giúp mặc đồ được đẹp hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp xứ tỷ dân 1 triệu fan mặc váy ngủ siêu quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo mới