Người lao vào đám cháy lớn cứu người bị tử vong: Đi phụ hồ để nuôi con

01/09/2023, 13:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong vụ cháy nhà ở xã Phong Nẫm, Tp.Phan Thiết, anh N.H.Đ. đã dũng cảm lao vào đám cháy cứu người nhưng bị điện giật tử vong.

Tối 31/8, căn nhà của nạn nhân N.H.Đ. (SN 1988) ở trong hẻm đường Hải Thương Lãng Ông, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bao trùm không khí tang thương, cha của anh Đ. vẫn không hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người con trai.

Cha của anh Đ. cho biết, anh có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hằng ngày anh Đ. đi phụ hồ, chiều về phụ giúp người thân giao bia, nước ngọt.

Người lao vào đám cháy lớn cứu người bị tử vong: Đi phụ hồ để nuôi con - 1

Lãnh đạo Tp.Phan Thiết thăm hỏi gia đình nạn nhân N.H.Đ.. (Ảnh:NL)

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đ. đang đi giao nước chạy ngang qua thấy cháy lớn nên đã cùng mọi người phá tường lao vào bên trong để cứu các nạn nhân trong gia đình gồm một phụ nữ và hai cháu nhỏ. Thế nhưng, trong quá trình cứu các nạn nhân, anh Đ. không may bị điện giật tử vong.

Tại nhà anh Đ., lãnh đạo Tp.Phan Thiết đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua sự mất mát to lớn của gia đình.

Như Người Đưa Tin đã thông tin, chiều tối ngày 31/8, một vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 31/8, một vụ cháy đã xảy ra tại một tiệm sửa xe máy trên đường Hải Thượng Lãn Ông (đoạn nối dài) thuộc địa bàn xã Phong Nẫm, Tp.Phan Thiết. Do là tiệm sửa xe nên lửa bùng nhanh, lan vào những vật liệu dễ cháy trong cơ sở và bùng phát cháy lớn.

Người lao vào đám cháy lớn cứu người bị tử vong: Đi phụ hồ để nuôi con - 2

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Đắc Phú)

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều xe chuyên dụng đến hiện trường vụ cháy. Sau khi lực lượng chữa cháy có mặt, đám cháy đã được khống chế.

Trong ngôi nhà bị cháy có 3 mẹ con bị mắc kẹt bên trong, lực lượng PCCC đã đến hiện trường dập lửa và đưa 3 người ra ngoài đi cấp cứu nhưng người mẹ đã tử vong. Một người dân vào cứu nhưng nghi bị điện giật và cũng tử vong.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người lao vào đám cháy lớn cứu người bị tử vong: Đi phụ hồ để nuôi con