Người phụ nữ châm lửa đốt cây xăng

03/09/2023, 23:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do mâu thuẫn với con trai, người phụ nữ châm lửa đốt khiến cây xăng ở xã Đạo Tú (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) cháy ngùn ngụt.

Tối 3/9, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cháy lớn tại một cây xăng ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo clip cho thấy, khi cây xăng bốc cháy có một người phụ nữ vội chạy ra ngoài. Sau đó, người phụ nữ này đi ra ngoài đứng quan sát.

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm theo dõi từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều mong vụ cháy không gây thiệt hại.

Người phụ nữ châm lửa đốt cây xăng - 1

Người phụ nữ chạy ra ngoài khi cây xăng bốc cháy

Trước thông tin trên, tối 3/9, lãnh đạo UBND huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc người phụ nữ đốt cây xăng ở xã Đạo Tú.

Theo lãnh đạo huyện Tam Dương, vào tối 2/9, do mâu thuẫn với con trai, bà T. (ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã tới cửa hàng xăng dầu rồi châm lửa đốt. Sau đó, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm cả cây xăng.

Lãnh đạo huyện Tam Dương cho hay, cửa hàng xăng dầu này đã dừng hoạt động một năm nay. Vụ cháy nhanh chóng được gia đình dập tắt nên không gây thiệt hại về người và tài sản.

“Đám cháy xảy ra nhanh, gia đình tự dập được nên xã chỉ nhắc nhở chứ chưa lập biên bản”, lãnh đạo huyện Tam Dương thông tin.

Bài liên quan
Tình tiết bất ngờ trong vụ người phụ nữ ở Hà Nội ’32 lần chuyển hơn 15 tỷ đồng cho kẻ lừa đảo’
Không chỉ những người thân, mà ngay cả bà X. (68 tuổi – bị hại trong vụ việc này), cũng không hề biết mình từng sở hữu số tiền hơn 15 tỷ đồng!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ châm lửa đốt cây xăng