Người phụ nữ nhẫn tâm bán cả chị ruột và cháu gái vào động mại dâm

28/11/2023, 13:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vốn là con nghiện ma tuý, khi lang thang ở Trung Quốc, Hằng được các đối tượng rủ rê về nước tìm các cô gái đem bán.

Ngày 27/11, TAND Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Phạm Thị Thu Hằng (SN 1986, trú tại Hải Phòng) về tội “Mua bán người”. 

Theo cáo trạng, Phạm Thị Thu Hằng là người nghiện ma túy, từng bị phạt tù về hành vi liên quan tới chất cấm này. 

Mãn hạn tù, Hằng lang thang sang bên Trung Quốc và quen biết một cặp vợ chồng làm dịch vụ "mại dâm" tại đây, tên là Thắm, Hạnh nhưng không biết rõ lai lịch.

Năm 2015, Hằng được Thắm thuê về nước để lừa các cô gái đưa sang Trung Quốc bán dâm với tiền công 3 triệu đồng/ người. Hằng đã gặp một phụ nữ bán dâm ở Hải Phòng, nói “sang Trung Quốc rót bia quán karaoke” và được nhận lời.

Người phụ nữ nhẫn tâm bán cả chị ruột và cháu gái vào động mại dâm - 1

Bị cáo Hằng (ảnh tư liệu)

Trong lúc tìm người để bán, Hằng chợt nhớ tới chị gái ruột của mình tên L (SN 1980). Hằng lập tức tìm chị này. Khi đó, con gái nuôi của chị L là cháu H (SN 1998, mới 16 tuổi) ở cùng nên Hằng rủ đi “một thể”.

Hằng nói với các nạn nhân là sang bên kia biên giới “chỉ rót bia, không làm sẽ được cho về luôn”. 

Hằng đưa các bị hại đến Móng Cái (Quảng Ninh), cho lên đò sang Trung Quốc rồi giao tất cả cho vợ chồng Thắm, Hạnh. Hằng nhận tiền công 9 triệu đồng và về nước. 

Sau đó, các nạn nhân bị đưa sâu vào nội địa Trung Quốc, bị đánh đập, ép phải bán dâm. Đến cuối năm 2016, cháu H trốn khỏi "động mại dâm", lang thang ở Trung Quốc và về được Việt Nam vào năm 2017. Mẹ đẻ bé gái đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. 

Cơ quan tố tụng xác định, Phạm Thị Thu Hằng là người lừa bán cháu H và chị L nên thuộc trường hợp “mua bán từ 2 đến 5 người”. Với hành vi phạm tội nghiêm trọng, HĐXX đã quyết định tuyên phạt Hằng 12 năm tù giam. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ nhẫn tâm bán cả chị ruột và cháu gái vào động mại dâm