Người phụ nữ xinh đẹp chết trong gara: Cuộc hôn nhân không màu hồng

21/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin vị doanh nhân thành đạt và được yêu mến bị bắt vì có liên quan đến cái chết của vợ đã khiến dư luận chấn động.

Năm 2000, bà mẹ 2 con Clara Pantazes được tìm thấy bị sát hại trong gara nhà cô. Hiện trường đẫm máu và đồ đạc bị mất khiến cảnh sát ban đầu nghĩ rằng đây là kết quả của một vụ cướp. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã nhanh chóng phát hiện ra âm mưu giết người thuê mà chủ mưu là người mà không ai có thể ngờ đến.

Người phụ nữ xinh đẹp chết trong gara: Cuộc hôn nhân không màu hồng - 1

Dean Pantazes bị kết án chung thân trong cái chết của vợ.

Sự thật sáng tỏ

Với thông tin mà một gái mại dâm có tên Mimi cung cấp, cảnh sát lập tức hướng cuộc điều tra vào Dean Pantazes - chồng của nạn nhân Clara Pantazes, người đàn ông luôn tỏ ra hết lòng thương yêu vợ.

Các thám tử đã sắp xếp để Mimi gọi điện cho Dean và hẹn gặp. Tuy nhiên, Dean tỏ ra đề phòng và nói rằng không biết Mimi. Mặc dù Dean vẫn xuất hiện tại cuộc hẹn và đưa cho Mimi 1.300 USD để “có một người bạn trên phố”, nhưng anh ta chưa bao giờ đưa ra bất kỳ lời nói trực tiếp nào có thể liên kết anh ta với vụ giết người. 

Phân tích sâu hơn về hóa đơn điện thoại của Dean, cảnh sát phát hiện anh ta cũng thường xuyên gọi đến một thuê bao. Người sở hữu số điện thoại ấy tên là Jermel Chambers, một gái mại dâm và nghiện ma túy.

Các điều tra viên đưa ra nhận định Dean có thể đã thuê gái mại dâm để quan hệ tình dục và giết người. Và linh cảm của họ đã đúng.

Jermel Chambers lúc này vừa bị bắt vì một vụ trộm nhỏ. Khi nhóm điều tra vào trại giam để thẩm vấn Jermel, cô ta thừa nhận đã bắn Clara theo yêu cầu của Dean, người mà cô ta gọi là “Steve”.

Cuộc hôn nhân không màu hồng

Người phụ nữ xinh đẹp chết trong gara: Cuộc hôn nhân không màu hồng - 2

Jermel Chambers.

Jermel cho biết vào buổi sáng xảy ra án mạng ngày 30/3/2000, Dean tới đón cô ta rồi đưa về nhà. Jermel đợi trong gara cho đến khi Clara xuất hiện. Hai người phụ nữ sau đó đối mặt với nhau. Khi Clara đe dọa sẽ gọi cảnh sát, Jermel lập tức nổ súng khiến Clara tử vong. Sau đó, Jermel lái xe của nạn nhân chạy trốn rồi bỏ xe lại cùng chìa khóa bên trong.

Cơ quan điều tra tin rằng Clara đã phát hiện ra sự không chung thủy của chồng mình khi có những quan hệ ngoài luồng và với cả gái mại dâm. Vì vậy, cô quyết định thu dọn vali để rời đi trước khi án mạng xảy ra. Dean vốn là người rất coi trọng tiền bạc và danh tiếng của mình. Việc ly hôn sẽ khiến anh ta mất cả hai thứ đó.

Sau vụ giết người, Jermel khai với các thám tử rằng cô ta đã bán khẩu súng gây án cho một người đàn ông gặp trên phố. Cảnh sát đã lần theo các dấu vết và tìm thấy khẩu súng mà Jermel sử dụng. Kết quả phân tích cho thấy loại đạn bắn Clara trùng khớp với đạn của khẩu súng này.

Chỉ vài tuần sau cái chết của Clara, cảnh sát bắt Dean Pantazes với cáo buộc giết người. Thông tin này đã gây chấn động cộng đồng cư dân Upper Marlboro, Maryland. Trước đó, không có bất kỳ thông tin nào về cuộc điều tra được tiết lộ và không ai có thể tin rằng vị doanh nhân thành đạt và được yêu mến này lại có liên quan đến vụ sát hại vợ mình.

Dean ra tòa với các tội danh giết người cấp độ một và âm mưu, xúi giục giết người. Bồi thẩm đoàn kết luận bị cáo phạm tất cả tội danh này và tuyên án tù chung thân cho Dean. Đồng phạm Jermel cũng lĩnh án tù chung thân vì tội giết người cấp độ một.

(Hết)

--------------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 4h ngày 22/9 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

12Kỳ mới nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ xinh đẹp chết trong gara: Cuộc hôn nhân không màu hồng