Các nhà đầu tư vẫn giữ sự quan tâm mạnh mẽ đối với những thị trường sở hữu yếu tố nền tảng hỗ trợ sự phát triển dài hạn, tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với bất động sản logistics và bất động sản kho bãi.
(GDTĐ) - Trước tình trạng lạm dụng hoá chất để bảo quản trái cây gây độc hại cho sức khoẻ, người tiêu dùng cần lựa chọn mua trái cây tại các cửa hàng uy tín.
(GDTĐ) - Trước thị hiếu “sính ngoại” của người tiêu dùng, không ít người kinh doanh vì lợi nhuận mà gian dối, dán mác giả xuất xứ để tuồn trái cây không rõ nguồn gốc ra thị trường.
(GDTĐ) - Mỹ phẩm là sản phẩm quen thuộc đối với phụ nữ, tuy nhiên trong các thành phần cũng tiềm ẩn nhiều yếu tố độc hại. Nắm bắt được điều này cũng là cách giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả.
Với ưu điểm vượt trội về tính linh hoạt, thẩm mỹ, chi phí… so với những loại tủ bếp truyền thống, thật dễ hiểu khi mẫu tủ bếp được lắp đặt từ các module rời tiện lợi ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.
Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt đã khẳng định vị thế vượt trội trong thị trường ngành hàng mẹ và bé bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng tốt - giá cả tốt - phục vụ tốt. Với 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt xứng đáng là điểm đến tin cậy cho mẹ bầu, em bé, người già và người bệnh.
Trên thị trường kinh doanh các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam, doanh nghiệp An Thảo Mộc là một trong những đơn vị uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Hoạt động với kim chỉ nam mang đến cuộc sống chất lượng cho mọi người Việt, An Thảo Mộc đã dần tạo được vị thế và có chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng.
Trước ngày Rằm tháng 7, khắp nơi trong làng Phúc Am (xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội) lại hối hả sản xuất đồ phục vụ cúng tế 'khổng lồ" như voi, ngựa, người sơn trang, hình nhân để chuẩn bị phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trước lễ Vu Lan.
Thương hiệu OGAWA Vietnam được vinh danh tại sự kiện truyền thông “Thương hiệu nổi tiếng – Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2023”. Chương trình này do Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp cùng Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức, nhằm lựa chọn những doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng vì quyền lợi Người tiêu dùng.
Nhiều người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại siêu thị Tops (nằm trong Trung tâm thương mại CentralwOrld (thủ đô Bangkok, Thái Lan) thích thú chọn mua những túi nhãn tươi nhập khẩu từ Việt Nam.
Với phương châm “ Chuẩn – Uy tín – Chất lượng” Gia Đình Sữa trở thành địa điểm mua sắm tin cậy và là người bạn đồng hành của các mẹ bỉm trên toàn quốc trong suốt 7 năm qua.
Theo các chuyên gia kinh tế, năm 2023 là một năm cực kỳ khó khăn đối với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Với ảnh hưởng sâu của dịch Covid-19, một năm 2022 là không đủ để vực dậy nền kinh tế sau những biến động và khủng hoảng. Do đó, đây là một thách thức cực kỳ lớn đối với các công ty trong thời điểm hiện tại.
Những xung đột giữa cư dân và chủ đâu tư, năng lực phát triển dự án, tiến độ bàn giao sổ đỏ, … là một trong nhiều yếu tố đang khiến người mua ngày càng khắt khe hơn khi chọn chủ đầu tư bất động sản.
Các chuyên gia BĐS chỉ rõ, tình hình giao dịch trên thị trường đất nền trầm lắng do niềm tin của người mua, nhà đầu tư bị ảnh hưởng và những khó khăn về hạn mức tín dụng.
Hàng loạt mặt bằng thương mại, mặt bằng nhà phố cho thuê bị bỏ trống. Người thuê rời bỏ những mặt bằng lớn, có vị trí đắc địa với mức giá thuê cao để chuyển sang các mặt bằng nhỏ hơn, vị trí ở xa trung tâm hơn nhằm tiết giảm chi phí.
Theo Phạm Văn T., người chuyên chạy quảng cáo bán hàng qua Facebook, để người tiêu dùng tin tưởng, T. phải học, tập thuần thục những kịch bản đã chuẩn bị từ trước.