Người vợ cắt "của quý" của chồng, tới đồn cảnh sát nhận tội gây rúng động

27/12/2023, 20:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lời khai của người phụ nữ thì có một bi kịch phía sau hành động tội ác này.

Brazil: Người vợ cắt

Sự việc xảy ra gần đây ở thành phố Atibaia, gần Sao Paulo, Brazil.

Theo Daily Mail, người phụ nữ 34 tuổi đã thuật lại chi tiết hành vi tội ác với các sĩ quan cảnh sát ở thành phố Atibaia, gần Sao Paulo, Brazil. Người phụ nữ nói cô dụ chồng lên giường bằng những cử chỉ thân mật.

Sau khi trói chặt tay và chân của chồng, người phụ nữ lấy con dao sắc nhọn và cắt đứt "của quý" của chồng, truyền thông địa phương đưa tin.

Người phụ nữ sau đó chụp ảnh làm bằng chứng rồi đem xả vào toilet. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ nói cô làm như vậy do biết được rằng "các bác sĩ ở bệnh viện có thể nối lại 'của quý'".

Theo Daily Mail, khi tới đồn cảnh sát địa phương cùng người thân, người phụ nữ nói: "Chào các sĩ quan. Tôi tới đây vì tôi vừa mới cắt đứt 'của quý' của chồng".

Lý do mà người phụ nữ đưa ra là vì cô phát hiện chồng có quan hệ với cháu gái 15 tuổi của cô.

Người chồng 39 tuổi được đưa vào bệnh viện khi vẫn còn tỉnh táo, nhưng không rõ tình trạng sức khỏe sau đó. Cảnh sát Brazil hiện vẫn đang điều tra và không bình luận về lời tố cáo của người phụ nữ.

Người phụ nữ đã bị tạm giam với cáo buộc giết người. Độ tuổi quan hệ tình dục đồng thuận ở Brazil là 14 và cảnh sát đang xác minh mối quan hệ giữa người chồng và cháu gái của vợ, theo Daily Mail.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người vợ cắt "của quý" của chồng, tới đồn cảnh sát nhận tội gây rúng động