Theo phản ánh của những người sống gần cầu Nau Sri, hàng ngày lượng xe cộ qua cầu khá lớn, hiểm họa luôn rình rập, nhưng nhiều năm qua, chủ đầu tư không có biện pháp khắc phục và không cắm biển cảnh báo nguy hiểm.
Mặt cầu lởm chởm sỏi đá cùng những cọc sắt nhọn nguy hiểm
Như Tiền Phong đã thông tin, trưa 23/3, ông Dương Tấn Vinh (54 tuổi, ngụ huyện Di Linh, Lâm Đồng) điều khiển ô tô chở cháu ngoại là bé N. (4 tuổi) lưu thông trên tuyến đường này. Khi đến cầu Nau Sri, ô tô bất ngờ lao sang trái, “bay” khỏi cầu và rơi xuống vực sâu khoảng 40m. Vụ tai nạn khiến ông Vinh cùng cháu ngoại tử vong, chiếc ô tô biến dạng.
Ô tô bị biến dạng khi rơi xuống vực
Ngay sau vụ tai nạn, UBND tỉnh Lâm Đồng đã giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an TP Bảo Lộc vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, trách nhiệm của các đơn vị liên quan.
Ban Quản lý dự án 7 chỉ đạo các đơn vị thi công khẩn trương bổ sung biển báo, biện pháp đảm bảo an toàn giao thông đối với tuyến đường đang thi công, đặc biệt là các vị trí cầu, nút giao…
Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn
Theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban An toàn Giao thông tỉnh Lâm Đồng đã tới thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Ban An toàn Giao thông huyện Di Linh cũng đã đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.
Được biết, Dự án đường tránh phía Nam TP Bảo Lộc dài 15,6km (điểm đầu tại xã Lộc Châu và điểm cuối là xã Lộc Nga) có tổng mức đầu tư hơn 800 tỷ đồng, do Cty CP BT20 - Cửu Long làm chủ đầu tư, được thi công bởi nhiều nhà thầu. Sau gần 6 năm khởi công, dự án vẫn chưa hoàn thành, nhiều hạng mục công trình đang bị xuống cấp nghiêm trọng.