Nguyên nhân ban đầu vụ thanh niên vào rừng săn ong tử vong sau 1 tuần mất tích

22/09/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nam thanh niên bị gãy xương cổ, gãy xương sườn.... Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nạn nhân bị ngã từ trên cây xuống trong lúc tìm mật ong.

Chiều 22/9, một lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lợi (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, sau khi hoàn thành việc khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Vi Văn Nghĩa (24 tuổi) cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân ban đầu vụ thanh niên vào rừng săn ong tử vong sau 1 tuần mất tích - 1

Hiện trường phát hiện thi thể Vi Văn Nghĩa ở trong rừng.

Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin cho biết, vị trí phát hiện thi thể nạn nhân ở trong rừng keo. Cạnh thi thể có một cây keo vừa bị gãy ngang ngọn, vị trí gãy cách mặt đất hơn 5m. Chiếc xe máy được tìm thấy cách đó khoảng 100m. Cạnh đó là balo đựng nhiều vật dụng của Nghĩa.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nam thanh niên bị gãy xương cổ, gãy xương sườn.... Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nguyên nhân tử vong là do nạn nhân bị ngã từ trên cây xuống trong lúc tìm mật ong.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, sáng 14/9, Vi Văn Nghĩa (24 tuổi, trú xã Nghĩa Lợi) chạy xe máy mang BKS: 37X4-64xx, chở theo một thùng xốp màu trắng và một ba lô màu xanh sẫm, từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, Thanh Hóa để săn ong.

Nguyên nhân ban đầu vụ thanh niên vào rừng săn ong tử vong sau 1 tuần mất tích - 2

Chiếc xe máy được Nghĩa sử dụng để đi săn ong

Đến tối cùng ngày không thấy Nghĩa về như thường lệ, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Nghĩa Lợi đã triển khai việc tìm kiếm, đồng thời phát thông báo để nhờ mọi người cùng tìm kiếm.

Hàng trăm người đã khoanh vùng, lùng sục khắp cánh rừng rộng gần suốt hơn 1 tuần qua. Đến sáng 22/9, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận giáp ranh giữa hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên nhân ban đầu vụ thanh niên vào rừng săn ong tử vong sau 1 tuần mất tích