Nguyễn Thị Huyền bị "dí" vào đường chạy bất lợi, "rơi" HCV điền kinh 400m

10/05/2023, 00:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao, tin SEA Games) Trên sân thi đấu Nguyễn Thị Huyền chia sẻ chuyện buồn khi gặp bất lợi trên đường chạy mà trước khi vào cuộc cô đang là nhà đương kim vô địch.

Video phần thi của Huyền tại chung kết 400m nữ

Chung kết 400m nữ điền kinh SEA Games 32 diễn ra vào chiều 9/5, Nguyễn Thị Huyền về đích ở vị trí thứ hai, Nguyễn Thị Hằng về đích ở vị trí thứ ba. Người về nhất là VĐV Shereen Samson Vallabouy của Malaysia với thành tích 52 giây 53.

Nguyễn Thị Huyền bị

Huyền giành HCB 400m nữ với thời gian 53 giây 27

Gương mặt của Nguyễn Thị Huyền thất thần khi hoàn thành xong phần thi. Cô nói với các phóng viên về điều vô lý: "Huyền rất buồn khi không thể bảo vệ tấm HCV. Đối thủ Malaysia ngày hôm nay chạy không quá tốt. Tôi là đương kim vô địch nhưng lại phải chạy làn thứ 7, rất bất lợi bởi đó là làn dành cho những VĐV không có thành tích tốt tại vòng loại. Trong khi đối thủ Malaysia được chạy làn 3 (làn 3, 4, 5, 6 dành cho VĐV hạt giống), dù bất lợi nhưng tôi vẫn chạy hết sức và giành tấm HCB".

Đây là tấm huy chương thứ hai của Nguyễn Thị Huyền. Trong ngày 8/5, cô cùng đồng đội thống trị nội dung chạy 4 x 400m hỗn hợp.

Video Huyền nói về sự bất công tại chung kết chạy 400m

Nguyễn Thị Huyền bị

Nguyễn Thị Huyền bị

Nguyễn Thị Huyền bị

Huyền thất vọng và cảm thấy phân vân về cách bố trí của ban tổ chức khi phải chạy làn số 7

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Huyền bị "dí" vào đường chạy bất lợi, "rơi" HCV điền kinh 400m