Phát biểu nhiệm vụ, nhà báo Nguyễn Nam Thắng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Hiệp hội Varisme trong suốt thời gian qua, đã luôn ủng hộ, quan tâm, tin tưởng.
Tân Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn mong muốn rằng, Tạp chí sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa từ lãnh đạo Hiệp hội để công tác hoạt động báo chí của tòa soạn có nhiều thay đổi vượt bậc và phát triển.
Trên cương vị mới, tân Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết. Không ngừng nghiên cứu, học hỏi, chủ động tiếp cận công nghệ thông tin, cùng lãnh đạo, phóng viên trong Tạp chí thực hiện tốt công tác tuyên truyền, góp phần phát triển Tạp chí ngày một lớn mạnh, uy tín trong lòng bạn đọc.
Trước khi làm Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng đã trưởng thành và kinh qua nhiều cương vị trong các cơ quan báo chí.
Năm 1998 tốt nghiệp Khóa 39, khoa Báo chí, Trường Đại học khoa học và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội và về công tác tại Ban Trị sự Báo Người Hà Nội từ tháng 12/1998 đến tháng 8/2006.
Từ tháng 9/2006 đến tháng 01/2008: là Phó ban Trị sự Báo Người Hà Nội. Từ tháng 12/2008 đến 12/2009: Trưởng ban trị sự Báo Người Hà Nội. Từ tháng 01/2010 đến tháng 12/2014: Trưởng ban Biên tập – Phóng viên, Báo Người Hà Nội. Từ tháng 1/2015 đến tháng 4/2017: Phó Tổng Biên tập phụ trách nội dung Báo Người Hà Nội. Từ tháng 5/2017 - nay Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu.