Nhà báo Phạm Thị Anh: Sân chơi rất ý nghĩa cho phóng viên theo dõi mảng giáo dục

Nguyễn Tuấn Khang | 08/11/2022, 20:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tác phẩm "Gỡ "nút thắt" học phí khi đại học tự chủ"  phân tích những tác động của tự chủ đại học đến cơ hội học tập của sinh viên...

“Trong khi thu nhập của phụ huynh tại Việt Nam còn rất là thấp. Tại các vùng sâu, vùng xa, cơ hội học tập của các em phần nào sẽ bị thu hẹp lại. Các em không có điều kiện vào học đại học có tiếng. Bởi lẽ, những trường chuyển sang cơ chế tự chủ hiện nay đều là những trường top trên”, nhà báo Phạm Thị Anh nói.

Với nhiệm vụ theo dõi mảng Giáo dục của Báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh và năm nào cũng gửi bài dự thi nên khi biết tin đoạt giải, nhà báo Phạm Thị Anh cho biết rất vui mừng.

Nhà báo Phạm Thị Anh đánh giá Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” là một sân chơi rất ý nghĩa cho phóng viên nói chung và phóng viên theo dõi mảng giáo dục nói riêng.

“Đây là cơ hội để cho mọi người ghi nhận những tác phẩm báo chí, tạo dư luận xã hội. Góp phần lan toả tinh thần của các phóng viên trong công tác báo chí cũng như truyền tải được những phản ánh của phóng viên thông qua các tác phẩm báo chí. Nhất là những loạt bài có thể là gương người tốt việc tốt hay những hạn chế, yếu kém trong giáo dục giúp vấn đề đó được lan toả, chú ý hơn”, nhà báo Phạm Thị Anh chia sẻ.

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/nha-bao-pham-thi-anh-san-choi-rat-y-nghia-cho-phong-vien-theo-doi-mang-giao-duc-post614573.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/nha-bao-pham-thi-anh-san-choi-rat-y-nghia-cho-phong-vien-theo-doi-mang-giao-duc-post614573.html
Bài liên quan
Dự án Luật Giáo dục Đại học sửa đổi: Lối mở cho tự chủ đại học
Định hướng của dự án Luật Giáo dục đại học sửa đổi là tăng tối đa quyền tự chủ cho các trường đại học (tự chủ được hiểu là quyền tự chủ và chịu trách nhiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà báo Phạm Thị Anh: Sân chơi rất ý nghĩa cho phóng viên theo dõi mảng giáo dục