Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng

25/08/2023, 16:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hệ thống nhà thuốc Phương Linh là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé  được đông đảo khách hàng tại Bắc Kạn tin tưởng và ủng hộ.

Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng - 1

Quầy tư vấn bán hàng tại nhà thuốc Phương Linh (Ảnh: NVCC)

Thành lập từ tháng 5/2017, Nhà thuốc Phương Linh đã đi qua hành trình hơn 6 năm phát triển không ngừng, trở thành một địa chỉ tin cậy đối với hàng trăm khách hàng ở trong và ngoài khu vực. Với trung bình hơn 150 lượt khách mỗi ngày, cơ sở luôn đảm bảo đem lại những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng. 

Mang trong mình sứ mệnh quan trọng, Nhà thuốc Phương Linh luôn đặt chất lượng và niềm tin lên hàng đầu. Với tôn chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và xây dựng niềm tin mạnh mẽ trong lòng khách hàng, nhà thuốc mong muốn tạo dựng nên một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng - 2

Không gian tư vấn bán hàng rộng rãi của nhà thuốc

Để đối mặt với sự cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng, Nhà thuốc Phương Linh đã chọn đổi mới và đa dạng hóa chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn khác nhau. Từ việc tặng quà, tích điểm đến các dịch vụ miễn phí như đo huyết áp và khám dinh dưỡng, nhà thuốc không chỉ thu hút khách hàng mà còn tạo nên sự khác biệt tại thị trường. 

Ngoài những chương trình để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thì việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng để Nhà thuốc Phương Linh luôn nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng trên địa bàn thành phố. Và Công ty Cổ phần dược phẩm (CPDP) DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua. 

Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng - 3

Công ty CPDP DELAP - Đối tác đáng tin cậy của Nhà thuốc Phương Linh 

Với cơ sở hiện tại và kế hoạch mở thêm nhiều cơ sở khác, Nhà thuốc Phương Linh đang chứng tỏ sự quyết tâm trong việc mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đi kèm với sự mở rộng là việc tăng cường chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, với lợi thế không gian rộng, các quầy trưng bày thuốc đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và cách đóng gói phân loại thuốc khoa học và thuận tiện. Do đó, khách hàng khi đến với luôn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt Nhà thuốc Phương Linh đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Với mục tiêu phát triển không ngừng của Nhà thuốc Phương Linh, trong năm 2023 và các năm tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khách hàng. Hệ thống nhà thuốc đang nghiên cứu để mở rộng phát triển các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc mẹ và bé để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người dân. 

Nhà thuốc Phương Linh không chỉ là một cơ sở kinh doanh, mà còn là người bạn đồng hành cùng sức khỏe của bạn. Với hơn 6 năm phát triển bền vững, Nhà thuốc Phương Linh đã ghi dấu ấn riêng trong lòng khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và sự đổi mới không ngừng. Hãy tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc Phương Linh - nơi niềm tin và sức khỏe kết nối!

Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng - 4

Nhà thuốc Phương Linh với đa dạng mẫu mã dược phẩm (Ảnh: NVCC)

Phương thức bán hàng cũng là một điểm cộng giúp nhà thuốc tiếp cận đến người tiêu dùng dễ dàng hơn. Ngoài việc bày bán trực tiếp tại cửa hàng, Nhà thuốc Phương Linh còn phát triển thêm kênh bán hàng và tư vấn online 24/7 cả trước và sau khi sử dụng sản phẩm. Nhờ vậy, mọi người có thể đặt mua thuốc bất cứ lúc nào và luôn được các dược sĩ theo dõi sát xao liệu trình sử dụng.

Không chỉ tận tâm trong cách phục vụ khách hàng, đội ngũ dược sĩ tại Phương Linh còn đặc biệt chú trọng vào kiến thức chuyên ngành. Họ được đào tạo bài bản và luôn nỗ lực học hỏi không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Phương Linh luôn lấy niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng làm động lực để hệ thống phát triển vững mạnh hơn nữa.

Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc đã hiểu hơn về Nhà thuốc Phương Linh, từ đó có tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ cửa hàng trong tương lai.

Hệ thống Nhà thuốc Phương Linh

CN1: Tổ 12 phường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Bắc Kạn

CN2: Số 6 tổ 7 phường Sông Cầu, Thành phố Bắc Kạn

Hotline: 097 862 6989

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039268428248

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thuốc Phương Linh: Luôn đồng hành với sức khỏe khách hàng