Nhà vô địch quyền anh xin lỗi Messi

PV | 01/12/2022, 07:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Canelo Alvarez thừa nhận anh để cảm xúc lấn át nên mới có những lời lẽ nặng nề dành cho Lionel Messi.

Canelo Alvarez gây ra cuộc tranh cãi trên truyền thông sau trận Mexico thua Argentina 0-2.

Võ sĩ người Mexico viết trên trang cá nhân: "Những ngày qua tôi, đã để tình yêu và niềm đam mê với đội tuyển quốc lấn át nên mới có những bình luận vượt ra ngoài khuôn khổ. Vì thế, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Messi và người dân Argentina".

Sau trận Argentina thắng Mexico 2-0 ở loạt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022, Alvarez chỉ trích Messi vì có hành vi thiếu tôn trọng với áo đấu của tuyển Mexico. "Các bạn có thấy Messi lau sàn bằng áo Mexico không? Tốt hơn hết là Messi đừng để tôi tìm thấy anh ấy. Tôi tôn trọng Argentina và anh ấy cũng phải tôn trọng Mexico", võ sĩ 32 tuổi viết trên trang cá nhân.

Alvarez dẫn một đoạn video quay lại cảnh tượng ăn mừng của tuyển Argentina trong phòng thay đồ, cho thấy chân của Messi giẫm và đạp lên áo đấu Mexico khi ăn mừng. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Mexico, Andres Guardado, sau đó bênh vực siêu sao người Argentina.

Guardado cho biết: "Mọi người đều biết con người Messi thế nào. Anh ấy luôn tôn trọng mọi người. Canelo không hiểu mọi thứ diễn ra trong phòng thay đồ như thế nào, đặc biệt sau một trận bóng đá nên đã có phản ứng. Chính tôi là người đổi áo với Messi và chiếc áo của anh ấy cũng nằm tương tự như vậy trong phòng thay đồ Mexico sau trận. Chuyện tranh cãi này thật ngớ ngẩn và không đáng gây chú ý thế".

Guardado không phải cầu thủ bóng đá duy nhất bảo vệ Messi. Sergio Aguero cũng tuyên bố trên trang cá nhân rằng "Canelo không biết về bóng đá và những gì diễn ra trong phòng thay đồ".

"Những chiếc áo đẫm mồ hôi luôn được ném trên sàn sau các trận đấu", cựu tiền đạo Man City khẳng định, "Hãy nhìn rõ, Messi chỉ đang cởi giày và vô tình va phải áo Mexico". Aguero được cho là đã nói chuyện với võ sĩ người Mexico trên mạng xã hội.

Sau lý giải từ Guardado hay Aguero, Alvarez thừa nhận anh không hề biết về câu chuyện trong phòng thay đồ các đội bóng. "Mỗi ngày, tôi học được mỗi điều mới và lần này tôi đã thấm thía", tay đấm người Mexico nói về câu chuyện trong phòng thay đồ Argentina.

Dù thắng Saudi Arabia 2-1 ở loạt trận cuối vòng bảng, tuyển Mexico của Alvarez đã bị loại khỏi World Cup 2022 khi thua Ba Lan hiệu số bàn thắng - bại. Còn Messi và các đồng đội giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng sau trận thắng Ba Lan 2-0 rạng sáng 1/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Argentina 2-0 Mexico Lionel Messi tỏa sáng với bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng của tuyển Argentina ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 27/11 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan
Trung vệ tuyển Anh bất ngờ chia tay World Cup
Rạng sáng 1/12 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thông báo Ben White sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà vô địch quyền anh xin lỗi Messi