Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa tại Sóc Trăng

31/07/2023, 19:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng 45.000 bản SGK cho học sinh khó khăn và tủ SGK dùng chung thư viện trường học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Ngày 31/7, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Cửu Long trao tặng 45.000 bản SGK cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và Tủ SGK dùng chung cho thư viện các trường học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, với tổng trị giá tương đương 800 triệu đồng.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa tại Sóc Trăng ảnh 1

Sóc Trăng tiếp nhận 45.000 bản SGK cho học sinh khó khăn.

Với mục tiêu góp phần đảm bảo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước có đủ SGK theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 khi bước vào năm học mới; tạo nguồn tài liệu học tập và giảng dạy cho học sinh và giáo viên sử dụng chung tại thư viện trường học của các trường/điểm trường ở vùng khó khăn trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh việc tái sử dụng SGK, trong năm học 2023 - 2024, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam triển khai thực hiện chương trình “Cùng tiếp bước em tới trường” và chương trình “Tủ sách giáo khoa dùng chung” trao tặng cho học sinh và các thư viện trường học ở những địa bàn khó khăn trên toàn quốc.

Tại Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Sóc Trăng đã tiếp nhận 45.000 bản SGK từ chương trình “Cùng tiếp bước em tới trường” và chương trình “Tủ sách giáo khoa dùng chung” của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Đây là những bộ SGK của các lớp 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 10, 11 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, sẽ được gửi tận tay các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng trước khi năm học mới bắt đầu.

Chương trình sẽ tiếp tục được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thực hiện trong thời gian tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa tại Sóc Trăng