Nhận định bóng đá U23 Việt Nam - U23 Singapore: Quyết thắng vì người hâm mộ (Vòng loại U23 châu Á)

12/09/2023, 00:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(19h, 12/9, vòng loại U23 châu Á) Dù đã giành quyền đi tiếp, U23 Việt Nam vẫn sẽ thi đấu hết mình vì người hâm mộ.

Video trận thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Guam

U23 Việt Nam đã giành vé dự VCK giải vô địch U23 châu Á sau chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen ở lượt đấu thứ hai. "Những chiến binh sao vàng" chắc chắn dẫn đầu bảng bởi chỉ số phụ đầu tiên được xét đến khi hai đội bằng điểm là thành tích đối đầu. U23 Yemen là đội duy nhất ở bảng C có khả năng bằng điểm được U23 Việt Nam, bởi vậy trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với U23 Singapore chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam - U23 Singapore: Quyết thắng vì người hâm mộ (Vòng loại U23 châu Á) - 1

U23 Việt Nam chưa thể hiện được nhiều trong 2 trận đấu vừa qua

Tuy nhiên thầy trò HLV Troussier vẫn có nhiều lý do để ra sân với tinh thần quyết thắng cao nhất. Đây là cơ hội khác để U23 Việt Nam chứng minh thực lực, hai trận thắng vừa qua khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Trước đối thủ cực kỳ yếu như ĐT U23 Guam, U23 Việt Nam loay hoay cả hiệp một mà chỉ có được 1 bàn. "Cơn mưa bàn thắng" trong hiệp hai đến khi đối thủ đã xuống sức.

Chiến thắng trước U23 Yemen cũng cực kỳ nhọc nhằn và vất vả. Lối chơi không rõ ràng, hàng công hay lúng túng còn hàng thủ chưa cho thấy sự chắc chắn. Trận đấu với U23 Singapore là cơ hội để U23 Việt Nam sửa chữa những thiếu sót ấy trước khi chuẩn bị cho ASIAD 19.

U23 Singapore có thể hình khá tốt nhưng lối chơi lại quá ngây thơ, tấn công khá tệ trong khi hàng thủ lại thường xuyên mắc sai lầm. Trận ra quân họ áp đảo U23 Yemen trong những phút đầu nhưng lại không dứt điểm thành bàn được và cuối cùng thua 0-3. Trận hòa trước U23 Guam cũng tương tự, họ tấn công cả trận nhưng chỉ tìm được 1 bàn thắng và để đối phương gỡ hòa trong tình huống tấn công từ ném biên khá đơn giản.

Về mặt lý thuyết, U23 Singapore vẫn còn cửa đi tiếp nếu họ thắng đậm trước U23 Việt Nam trong khi U23 Yemen để thua U23 Guam. Thế nhưng kịch bản ấy quá khó để xảy ra.

Dự đoán tỉ số: U23 Việt Nam 3-0 U23 Singapore

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Văn Việt, Minh Trọng, Tuấn Tài, Quang Thịnh, Ngọc Thắng, Đức Phú, Văn Toàn, Thái Sơn, Văn Đô, Văn Tùng, Thanh Nhàn.

U23 Singapore: Aizil Yazid, Muhammad Yazid, Mamadou, Fairuz Fazli, Nur Adam, Stewart, Zulkifli, Muralithran, Vasileios, Masnawi, Emaviwe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam - U23 Singapore: Quyết thắng vì người hâm mộ (Vòng loại U23 châu Á)