Nhận được hình ảnh từ ở lớp học mà có lúc bố mẹ 'than trời' không dám nhận là con mình

Hiểu Đan, | 10/01/2024, 15:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trẻ con dù nghịch, dù đôi khi khiến cha mẹ "toát mồ hôi hột" nhưng vẫn vô cùng đáng yêu vì chúng là... trẻ con mà.

Nhiều người từng "nuôi mộng" về một cô con gái nết na, dịu dàng chứ không quậy phá như con trai. Con gái còn rất nghe lời, chỉ chơi búp bê, nấu ăn và những trò chơi vô cùng đáng yêu lại sạch sẽ.

Tuy nhiên, tay cũng có ngón dài ngón ngắn, con gái cũng có "gái this gái that", vậy mới có chuyện vài cô con gái nhưng lỡ mang tính cách hơi thiếu... nhu mì khiến bố mẹ cũng "toát mồ hôi hột". Nhiều clip và hình ảnh từng "viral" cực mạnh trên mạng xã hội về các cô bé "bá đạo" quả là làm "sáng mắt" những ai tin con gái thì phải hiền thục.

Chẳng hạn, mới đây một bà mẹ cũng "than trời" vì xem hình ảnh con gái được một phụ huynh khác gửi. "Nay lướt mới thấy ngày đầu tiên đi học năm mới của con gái tôi bị phụ huynh khác chụp được. Đẻ con gái cho thuỳ mị nết na", người mẹ hài hước chia sẻ.

Ngày đầu tiên con gái đi học, bà mẹ được gửi cho tấm ảnh: Nhìn sang chấn, không dám nhận con - Ảnh 1.

Ngày đầu tiên con gái đi học, bà mẹ được gửi cho tấm ảnh: Nhìn sang chấn, không dám nhận con - Ảnh 2.

Ảnh: Việt Trinh

Trong các bức ảnh, có thể thấy cô bé nằm dài trên chân của hai bạn gái và một bạn nam khác với thái độ rất "chị đại". Nhiều phụ huynh trong nhóm chung xem xong không khỏi thả "ha ha" bởi hình ảnh có 1 không 2 này. Cư dân mạng còn thi nhau tag người thân của mình vào xem cùng bởi có lẽ cô bé này không phải là bé gái duy nhất có hành động "bá đạo" như vậy.

Dưới bài viết, nhiều người chia sẻ ảnh con mình cũng nằm dài tương tự, lại còn được bạn khác massage chân. Có em thì thảnh thơi nằm ngủ trong lớp học, hai tay gác sau đầu rất… "chill". Trong bức ảnh được một phụ huynh khác đăng tải, cô bé học mầm non ngồi vô cùng sang chảnh, cốt cách khiến ai nấy cười đau ruột.

Ngày đầu tiên con gái đi học, bà mẹ được gửi cho tấm ảnh: Nhìn sang chấn, không dám nhận con - Ảnh 3.

Ảnh: Thảo Lazy

Ngày đầu tiên con gái đi học, bà mẹ được gửi cho tấm ảnh: Nhìn sang chấn, không dám nhận con - Ảnh 4.

Ảnh: Ngô Yến Tuyết

Ngày đầu tiên con gái đi học, bà mẹ được gửi cho tấm ảnh: Nhìn sang chấn, không dám nhận con - Ảnh 5.

Trước ý kiến cho rằng "như bà tướng ông tướng, ở nhà chắc được cưng", người mẹ cho biết: "Ở nhà mẹ không chiều đâu nên nhìn thấy thế này giật mình".

Câu chuyện trẻ nhỏ nghịch ngợm đã quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ bởi mỗi đứa trẻ nghịch một kiểu, không bé nào giống bé nào. Nhiều ông bố bà mẹ vẫn tự an ủi nhau rằng, con nghịch nghĩa là con khỏe, chỉ có lúc ốm lũ trẻ mới chịu bó buộc tay chân một chỗ thôi.

Trên thực tế, trẻ con hiếu động là bình thường và rất nhiều gia đình cũng gặp cảnh tương tự. Trẻ con lúc nào cũng vậy, dù là nghịch nhưng vô cùng đáng yêu vì chúng là... trẻ con mà. Nếu thấy con có hành động nào chưa chuẩn mực thì cứ nhẹ nhàng hướng dẫn con là được, bố mẹ nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận được hình ảnh từ ở lớp học mà có lúc bố mẹ 'than trời' không dám nhận là con mình