Nhẫn kim cương Hermes của Thanh Vân Hugo được bán đấu giá

Tùng Bách | 31/08/2021, 10:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Mới đây, chương trình livestream đấu giá trở lại lần 2 với tên gọi "Những quà tặng biết thở". Một trong những quà tặng xuất hiện trong phiên đấu giá tới này là chiếc nhẫn của MC Thanh Vân Hugo.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam, Quỹ Hạt Vừng đã phát động chiến dịch "Hiệu Tạp hoá Tình yêu" và tổ chức chương trình livestream đấu giá "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở", gây quỹ mua máy thở và thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu.

dau-gia-04.jpg
Chương trình livestream đấu giá "Những quà tặng biết thở".

Trong phiên đấu giá lần 1 diễn ra vào ngày 14/8, 10 kỷ vật đã được mua với tổng số tiền là hơn 2,4 tỷ đồng. Ngay sau đó, Quỹ đã nhanh chóng mua 50 máy monitor, 12 máy ô xy dòng cao HFNC và nhiều vật tư y tế cho Bình Dương và TP.HCM.

Trong phiên đấu giá lần 2, khán giả theo dõi vô cùng ấn tượng với chiếc nhẫn hiệu Hermes được đính full kim cương mà nữ MC Thanh Vân đã tặng cho chương trình.

Nhắc đến Hermès, người ta sẽ nghĩ đến những món đồ đã nâng tầm trang sức lên thành kiệt tác, được tạo bởi các nghệ nhân bậc thầy với nhiều năm kinh nghiệm, sự từng trải và khả năng mang những tinh hoa vào từng thiết kế.

Chính vì vậy, đó đều là những món trang sức có giá trị lớn, được giới mộ điệu, những triệu phú, những ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới ưu tiên lựa chọn.

Chiếc nhẫn với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, thân nhẫn đính full kim cương, mặt là hình chữ H đặc trưng cho thương hiệu Hermes. Đây là 1 trong số những vật phẩm có màn đấu giá gay cấn nhất nhì trong buổi livestream.

dau-gia-03.jpg
chiếc nhẫn Hermes full kim cương của MC Thanh Vân Hugo

Được ra giá khởi điểm là 30 triệu đồng, chiếc nhẫn này nhanh chóng được những nhà hảo tâm đẩy lên mức hàng trăm triệu. Một nhà hảo tâm nam trả 195 triệu đồng kèm theo lời nhắn nhủ tới BTC buổi đấu giá: "Chốt cho em đi, để em được chung sức với Sài Gòn".

Kết quả cuối cùng, chiếc nhẫn Hermes full kim cương của MC Thanh Vân Hugo đã được 1 nhà hảo tâm nữ mua với giá 205 triệu đồng. Sau khi chốt giá, nữ mạnh thường quân này đã tặng lại chiếc nhẫn cho BTC Quỹ Hạt vừng và đề nghị BTC bán lại cho vị nhà hảo tâm nam nói trên.

Sau khi liên lạc lại vị nam khán giả nói trên đồng ý mua chiếc nhẫn với giá 195 triệu đồng. Vậy là, chỉ trong 1 phiên đấu giá, chiếc nhẫn của MC Vân Hugo đã được bán tới 2 lần và đem về 400 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền bán chiếc nhẫn sẽ được Quỹ Hạt vừng sử dụng để mua máy thở hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid-19.

Bài liên quan
Hot girl Lưu Minh Phương: "Phụ nữ như cuốn sách"
Hot girl Lưu Minh Phương cho rằng người phụ nữ như cuốn sách, cần phải chăm sóc hình thể và nhân cách mới có thể được cộng đồng đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhẫn kim cương Hermes của Thanh Vân Hugo được bán đấu giá