Nhật Bản 0-0 Costa Rica: Đại diện châu Á ép sân

27/11/2022, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đội bóng của HLV Hajime Moriyasu dồn lên áp đảo đối thủ ngay trong quãng thời gian đầu của trận đấu.

  • Đại diện châu Á ép sân

    3'Đội bóng của HLV Hajime Moriyasu dồn lên áp đảo đối thủ ngay trong quãng thời gian đầu của trận đấu.Việc đưa ra đến 4 điều chỉnh trên hàng công gồm Yuki Soma, Ritsu Doan. Ayase Ueda và Hidemasa Morita trong đội hình xuất phát cho thấy ý đồ tấn công phủ đầu của "Samurai xanh".

    Nhat Ban anh 1
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Cả hai đội ra sân trong trang phục truyền thống. Nhật Bản mặt áo xanh trong khi Costa Rica khoác trang phục áo đỏ.

  • Cầu thủ hai đội khởi động

    Nhat Ban anh 2
    Nhat Ban anh 3
    Nhat Ban anh 4
    Nhat Ban anh 5
  • CĐV Nhật xin vợ ở lại xem thêm World Cup

    Một cổ động viên đến từ xứ sở mặt trời mọc giơ biển bên ngoài sânAhmed bin Ali Stadium: "Vợ yêu dấu của anh, cảm ơn về kỳ nghỉ, liệu anh có thể ở lại thêm không, anh yêu em".

    Nhat Ban anh 6
  • Đội hình xuất phát của hai đội

    Nhat Ban anh 7
  • Keylor Navas có thể giúp Costa Rica

    Thủ môn PSG hứng chịu cơn ác mộng ngày ra quân khi 7 lần để thủng lưới trước Tây Ban Nha chỉ sau 8 cú sút. Tuy nhiên, kinh nghiệm và đẳng cấp của anh vẫn đóng vai trò quan trọng khi đối đầu Nhật Bản.

    Nhat Ban anh 8

    Đồ họa mô phỏng các cú sút và bàn thua Navas nhận trước Tây Ban Nha.

  • Thành tích đối đầu

    Trong 5 lần gặp nhau trước đây – tất cả đều ở các trận giao hữu, tuyển Nhật Bản bất bại trước Costa Rica. "Samurai xanh" thắng 4 trận, hòa 1. Nhật Bản cũng có thành tích ghi bàn tốt vào lưới đối thủ CONCACAF, khi ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 4 trên 5 trận gặp Costa Rica.

    Nhat Ban anh 9
  • Costa Rica bị đánh giá thấp hơn hẳn Nhật Bản

    Theo mô hình thống kê từ Opta,khả năng Nhật Bản chiến thắng trong trận đấu này được đánh giá ở mức 66,6%, khả năng hòa là 20%.Thất bại nặng nề của Costa Rica trước Tây Ban Nha khiến họ chỉ được trao 13,4% cơ hội chiến thắng trận này.

    Nhat Ban anh 10
  • HLV Costa Rica quyết thắng sau thảm bại 0-7 trước Tây Ban Nha

    Luis Fernando Suarez nói trước trận: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi không còn nhiều thời gian. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã không dậm chân tại chỗ, không chờ đợi và xem xét. Chúng tôi đang làm mọi thứ để có thể chơi khác đi. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể đoàn kết và chơi bền bỉ cho đến phút cuối cùng và đội của tôi sẽ giành chiến thắng".

    Nhat Ban anh 11
  • Cổ động viên hai đội hâm nóng khán đài

    Người hâm mộ Costa Rica và Nhật Bản tạo ra bầu không khí lễ hội cả trong và ngoài sânAhmed bin Ali Stadium

    Nhat Ban anh 12
    Nhat Ban anh 13
    Nhat Ban anh 14
  • Moriyasu muốn làm nên lịch sử

    Huấn luyện viên của Nhật Bản, Hajime Moriyasu, nói trước trận: "Tôi tin rằng đó là một khoảnh khắc lịch sử, một chiến thắng lịch sử trước Đức. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình. Chìa khóa để đánh bại Costa Rica là lựa chọn những cầu thủ tốt nhất, và tùy theo tình hình, chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc sử dụng những cầu thủ dự bị nào".

    Nhat Ban anh 15
Bài liên quan
Thức quả thơm ngọt nhưng giúp kiểm soát đường huyết, đẩy lùi ung thư và nuôi dưỡng tim mạch: Nhật Bản bán giá cả triệu đồng, ở Việt Nam chỉ vài chục nghìn, rất sẵn
(Tổ Quốc) - Nó là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời bao gồm vitamin C, vitamin B, magie, kali và chứa nhiều chất chống oxy hóa tăng cường sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Bản 0-0 Costa Rica: Đại diện châu Á ép sân