Nhóc Lisa mới hơn 3 tuổi mà đã làm được điều này, xem xong clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, phải khen: Bà mẹ nổi tiếng dạy con khéo quá!

Thanh Hương, | 18/01/2024, 10:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lisa càng ngày càng đảm đang rồi!

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một clip ngắn cực thú vị về cô nhóc Lisa. Theo đó, tuy mới hơn 3 tuổi nhưng Lisa đã rất chăm chỉ vào bếp. Trong clip, cô bé cho dầu vào chảo, đập trứng, đánh trứng và ít phút sau đã có một đĩa trứng rán để ăn cùng với cơm. Sau khi con nấu xong, Hồ Ngọc Hà đã hỏi: "Con thấy vị như nào" - "Vị hơi ngon", Lisa thật thà đáp lại. Thấy vậy, "nữ hoàng giải trí" khích lệ con: "Hơi ngon thôi à, chưa ngon lắm hả, thế lần sau mình cố gắng nấu ngon nhé".

Nhóc Lisa mới hơn 3 tuổi mà đã làm được điều này, xem xong clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, phải khen: Bà mẹ nổi tiếng dạy con khéo quá! - Ảnh 1.

Lisa tự rán trứng ăn cơm

Tuy hương vị của món trứng rán có thể chưa được như ý nhưng Lisa vẫn nhận được rất nhiều lời khen vì còn rất nhỏ tuổi nhưng đã có thể tập tành nấu ăn món cơ bản. Đây không phải lần đầu tiên Lisa vào bếp. Trước đó, cô nhóc từng xay sinh tố cho mẹ, hay tự pha sữa để uống mà không cần người hỗ trợ.

Không chỉ riêng Lisa, cả anh cả Subeo cũng biết nấu ăn từ nhỏ. Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ hình ảnh con trai cưng đang say sưa vào bếp. Cô viết trên Instagram: "Em đang nấu ăn giúp mẹ ngày mưa". Trong ảnh, Subeo dùng dao thái rau, lăn bột chuyên nghiệp chẳng khác nào người lớn.

Nhìn những hình ảnh bếp núc của cả Lisa và Subeo, nhiều người không khỏi ngợi khen Hồ Ngọc Hà khéo dạy con. Được biết, "nữ hoàng giải trí" luôn chủ trương dạy con tự lập. Subeo, Lisa và Leon đều được rèn tự làm những công việc cá nhân từ nhỏ.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều quan điểm dạy con được nhiều người lời khen. Nói riêng về cặp sinh đôi Lisa và Leon, bà mẹ nổi tiếng mong hai con lớn lên sẽ trở thành những người tốt, hết lòng yêu thương và biết chăm sóc cho gia đình.

Hồ Ngọc Hà từng trải lòng: "Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóc Lisa mới hơn 3 tuổi mà đã làm được điều này, xem xong clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, phải khen: Bà mẹ nổi tiếng dạy con khéo quá!