Nhóm học sinh Mỹ đánh hiệu phó đến nhập viện

02/05/2023, 08:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm học sinh tại một trường trung học ở Texas (Mỹ) bị cáo buộc tấn công hiệu phó đến mức người này phải nhập viện trong tình trạng không nói được.

Vụ việc xảy ra tại trường Trung học Westfield (Spring, Texas). Ảnh: Fox News.

Fox News đưa tin vụ việc xảy ra vào ngày 27/4, tại trường Trung học Westfield (Spring, Texas). Kể lại sự việc, một giáo viên của trường cho biết 3-4 đứa trẻ nhảy lên và xô nữ hiệu phó xuống đất. Sau đó, chúng bắt đầu đá, giật tóc cô giáo.

Hiệu phó được đưa đến bệnh viện ngay sau đó trong tình trạng không thể nói. Cha của cô cho biết cô bị đau đầu nghiêm trọng.

Sau khi vụ việc xảy ra, khu học chánh Spring Independent lên tiếng xác nhận một giáo viên của trường Trung học Westfield đã được chuyển đến bệnh viện sau cuộc ẩu đả với nhiều học sinh.

"Ban giám hiệu nhà trường can thiệp và nhanh chóng ngăn chặn vụ đánh nhau. Sau vụ việc, một giáo viên đã được chuyển đến bệnh viện gần đó để điều trị. Người này đã được xuất viện vào tối cùng ngày", đại diện khu học chánh cho biết.

Hiện tại, khu học chánh đang tiến hành điều tra vụ việc với tất cả học sinh liên quan, một số em sẽ bị kỷ luật.

"Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này vì sự an toàn của học sinh và nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ không dung thứ cho bất kỳ trường hợp xung đột hoặc gây gián đoạn học tập", vị đại diện nói.

Trước đó, trao đổi với một hãng tin địa phương, khu học chánh cho biết cả ban giám hiệu và cảnh sát đã ngăn chặn vụ ẩu đả. Tuy nhiên, một giáo viên của trường cho biết thông tin của khu học chánh không đúng sự thật.

"Khi nhà trường gọi trợ giúp, không ai xuất hiện. Chúng tôi cảm thấy không an toàn. Chắc chắn, phụ huynh sẽ rất buồn nếu biết trường học không an toàn như vậy", giáo viên nói.

Bài liên quan
Bắc Giang: Học sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh, hiệu trưởng bị phê bình
Đoạn clip dài 27 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, túm tóc, đấm đá thô bạo và xúc phạm nạn nhân trong nhà vệ sinh vừa được đăng tải trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm học sinh Mỹ đánh hiệu phó đến nhập viện