Nhu cầu mua áo đấu Messi và Mbappe tăng 200%

21/12/2022, 13:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

PSG thu lợi từ việc bán áo đấu nhờ sức hút của hai tên tuổi lớn Kylian Mbappe và Lionel Messi tại World Cup 2022.

PSG hốt bạc nhờ màn trình diễn chói sáng của Messi và Mbappe tại World Cup 2022.

Báo cáo mới nhất của Fanatics, đơn vị điều hành cửa hàng trực tuyến chính thức của PSG, cho biết sức mua áo đấu có in tên Mbappe và Messi tăng 200% trong ngày 18/12, thời điểm diễn ra trận chung kết World Cup 2022. Trong đó, 40% khách hàng mua áo đấu PSG đến từ Mỹ.

Ngoài ra tại World Cup 2022, doanh số toàn cầu của các sản phẩm liên quan đến bóng đá tăng hơn 700% so với kỳ World Cup 2018 tại Nga. Số liệu được tính toán dựa trên báo cáo doanh thu của mạng lưới các cửa hàng trực tuyến do Fanatics quản lý.

Trên trang chủ của Adidas, áo đấu chính thức của đội tuyển Argentina lẫn cá nhân Messi luôn trong tình trạng cháy hàng. SoccerTop, một công ty chuyên kinh doanh áo đấu thể thao có trụ sở tại UAE, cho biết CĐV mua sạch áo đấu có tên Messi và Mbappe sau màn trình diễn chói sáng của cả hai ở World Cup 2022. CĐV ở UAE săn lùng áo đấu M10 sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của anh ở 2 trận tứ kết và bán kết World Cup gặp Hà Lan và Croatia.

Argentina thắng Pháp trên chấm luân lưu ở trận chung kết hôm 18/12 để giành chức vô địch World Cup 2022. Messi (2 bàn) và Mbappe (3 bàn) là những ngôi sao sáng nhất ở cuộc đối đầu trên sân Lusail.

SoccerTop cũng cho biết ngoài áo đấu in tên Messi và Mbappe, trang phục của tuyển Morocco cũng trong tình trạng cháy hàng. “Messi và Mbappe đều rất nổi tiếng về khả năng bán áo đấu nhưng ngạc nhiên lớn nhất là áo thi đấu của Morocco đã bán hết sạch", Kai Hoo-Lochrie, đồng sáng lập của SoccerTop, cho biết.

SoccerTop cho biết sức mua áo đấu của Morocco tăng 400% sau khi đội bóng này vào đến bán kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Đại diện châu Phi xếp hạng tư chung cuộc trên đất Qatar sau trận thua 1-2 trước Croatia hôm 17/12.

Trong khi đó, sức mua áo đấu của Cristiano Ronaldo trên SoccerTop giảm sút khi Bồ Đào Nha sớm bị loại ngay tứ kết. CR7 chật vật tìm suất đá chính trong đội hình của HLV Fernando Santos ở giải năm nay.

Khoảnh khắc Messi suýt vướng vào dây điện Lionel Messi và các đồng đội gặp sự cố nhỏ trên đường từ sân bay Ezeiza về khu phức hợp Liên đoàn bóng đá Argentina trưa 20/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhu cầu mua áo đấu Messi và Mbappe tăng 200%