Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh

T/H | 09/02/2022, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Eileen Gu, Karen Chen, Chloe Kim và Tessa Maud là những vận động viên tài năng và có ngoại hình nổi bật góp mặt trong Thế vận hội mùa đông.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 1

Eileen Gu (sinh năm 2003) là ngôi sao trượt tuyết đại diện cho Trung Quốc thi đấu tại Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022. Cô thừa hưởng nét đẹp lai khi có mẹ là người Trung Quốc, bố người Mỹ. Năm 9 tuổi, cô đã trở thành nhà vô địch thiếu nhi của Hiệp hội trượt ván và trượt tuyết Mỹ và góp mặt trong đội ngũ thi đấu cấp cao từ năm 13 tuổi.

Cô từng giành nhiều giải thưởng như chiến thắng FIS Freeski World Cup Slopestyle 2019, nhận giải bạc Slopestyle tại giải Youth Games 2020, trở thành tân binh nữ đầu tiên giành 3 huy chương ở X Games Aspen 2021. Ảnh: @eileen_gu_.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 2
Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 3

Bên cạnh sự nghiệp thể thao thành công, Eileen Gu còn nổi tiếng trong giới thời trang, là người đại diện cho các thương hiệu đình đám. Cô là đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co. và lần đầu xuất hiện trong chiến dịch Give Me The T năm 2021.

Eileen từng hợp tác với Louis Vuitton và là đại sứ thương hiệu của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ IWC Schaffhausen. Tại Trung Quốc, cô hợp tác với hàng loạt trung tâm mua sắm trực tuyến, công ty đồ thể thao, tập đoàn sữa cũng như chuỗi cà phê. Ảnh: @eileen_gu_.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 4

Karen Chen (sinh năm 1999), vận động viên trượt băng nghệ thuật người Mỹ, vừa giành được huy chương bạc khi thi đấu tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh. Ở tuổi 22, cô là ngôi sao nổi bật trong làng trượt băng thế giới, từng giành nhiều thành tích xuất sắc ở các giải đấu khác nhau. Ảnh: @karebearsk8.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 5
Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 6

Trong sự nghiệp của mình, cô đã 4 lần giành huy chương trong các mùa giải ISU Junior Grand Prix, trong đó có tấm huy chương vàng tại JGP Slovakia 2013. Cô từng xuất bản cuốn hồi ký có tựa đề “Finding the Edge: My Life on the Ice” vào năm 2017, trong đó Karen Chen chia sẻ cô mắc chứng thoái hóa đốt sống. Ảnh: @karebearsk8.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 7

Chloe Kim (sinh năm 2000, Mỹ) là tài năng nổi bật tại Olympic Bắc Kinh năm nay. Năm 2018, cô tạo nên lịch sử khi trở thành người trẻ nhất giành được huy chương vàng Olympic môn trượt tuyết ở tuổi 17. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TIME, Kim chia sẻ từng gặp vấn đề tâm lý do áp lực sau khi nổi tiếng. Cô thậm chí vứt chiếc huy chương vàng vào sọt rác bởi nghĩ rằng chính nó khiến cuộc sống của mình đảo lộn hoàn toàn. Ảnh: @chloekim.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 8
Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 9

Sau thời gian dài điều trị tâm lý và nỗ lực, cô đã vượt qua nỗi sợ khi đứng trước hào quang của người chiến thắng. Tham gia Thế vận hội mùa đông lần này, cô hy vọng sẽ một lần nữa giành chiến thắng. Ảnh: @chloekim.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 10

Tessa Maud (sinh năm 2003) bắt đầu tập luyện môn trượt tuyết từ năm 4 tuổi và ghi danh vào Đội trượt tuyết Mỹ năm 14 tuổi. Đây là lần đầu tiên cô gái 18 tuổi tham gia một kỳ Thế vận hội Olympic. Ảnh: Ảnh: @tessamaud_.

Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 11
Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh - Hình 12

“Được tranh tài tại Thế vận hội là ước mơ từ bé của tôi và thật không ngờ nó đã thành hiện thực. Năm nay, tôi rất vinh dự khi được đại diện cho đất nước mình và nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người. Trong thời gian có mặt tại Bắc Kinh, cô nàng GenZ đã tích cực làm vlog để chia sẻ hành trình và trải nghiệm của mình. Ảnh: @tessamaud_.

Bài liên quan
Shona River khiến dàn sao Man United lo sốt vó
Ngôi sao phim người lớn và người mẫu OnlyFans là Shona River khiến cho các cầu thủ Man United đứng ngồi không yên vì những tiết lộ khó tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bóng hồng GenZ nổi bật tại Olympic Bắc Kinh