Bốn phương

Những bức ảnh độc đáo nhất trong tuần

Đăng Minh - Ảnh: Reuters 03/03/2024 21:33

GDTD - Dưới đây là những bức ảnh kỳ lạ và bất thường ở khắp nơi trên thế giới trong tuần từ ngày 26/2 đến ngày 3/3.

2dzn6rutkfiw7fh57ljyitepke.jpg
Hình ảnh qua biểu tượng gọng kính của một người phụ nữ chạy cùng xe đẩy dọc theo con đường Sea Point Promenade as The World và một du thuyền đang trong hành trình tới 6 lục địa, vừa đến Cape Town, Nam Phi, ngày 28 tháng 2.
bxahs57yjrkihj2mmv4wfixrny.jpg
Những tham gia Lễ hội tắm mùa đông Bagenkop trên đảo Langeland, Đan Mạch.
yjdrkphiibjnbbfp6lgfmtczhq.jpg
Quang cảnh những tòa tháp cao tầng chưa hoàn thiện ở trung tâm thành phố đã thu hút các nghệ sĩ graffiti ở Los Angeles, California, Mỹ.
iw5mtn4wpvjerfgg67bvjdld2u.jpg
Người mẫu trình diễn những sáng tạo từ bộ sưu tập Thu/Đông năm 2024-2025 của Moschino trong Tuần lễ Thời trang ở Milan, Ý.
xpmqndkcmvpo5ayxkxs3qkicuq.jpg
Hà mã Bocao (bên phải) chia sẻ chiếc bánh sinh nhật của mình với bạn đời Tim ở sinh nhật lần thứ 30 tại BioParque do Rio, ở Rio de Janeiro, Brazil ngày 28 tháng 2.
bmijijggqnlqbfizdoxpz757lq.jpg
Những người đàn ông ngồi trong một quán cà phê đặc biệt dành cho mèo, đây là quán cà phê đầu tiên thuộc loại này ở thành phố Erbil, Iraq cho phép khách hàng chơi với mèo, giúp nuôi dưỡng và không làm hại chúng.
7y6f4h7u3jngpcxolperbcpsvm.jpg
Lễ hội đèn lồng truyền thống Blasting Lord Handan, ở Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc).
tq22iz36mzmz7b3btu3mjz5kdu.jpg
Mọi người quay những chiếc lon chứa đầy dăm gỗ đang cháy trong lễ kỷ niệm trước "Jeongwol Daeboreum" (Trăng tròn lớn) - trăng tròn đầu tiên theo âm lịch của Hàn Quốc tại thủ đô Seoul.
qhwktcbinrjrvbihwhf2dnnugq.jpg
Ví và các kỷ vật khác được rao bán tại Hội nghị thường niên Hành động Chính trị của phe bảo thủ bảo thủ (CPAC) ở National Harbor, Maryland, Mỹ.
cvmvgbwrajptjoisanjmnrn5ru.jpg
Một cột đèn bị nóng chảy một ngôi nhà đã bị phá hủy bởi trận cháy rừng ở Smokehouse Creek ở Canada, Texas, Mỹ ngày 28/2.
3bwfrgs7hvicjceauhuzeuq2te.jpg
Melissa McCarthy và Billie Eilish xuất hiện trên sân khấu trong Lễ trao giải của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh lần thứ 30, tại Los Angeles, California, Mỹ
nbteeuekqvn7hbv7dg5yxoguoa.jpg
Người mẫu trình diễn một sáng tạo từ bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của Tokyo James trong Tuần lễ thời trang ở Milan, Ý.
kjagkmxznblzzpf7ssaeydgbz4.jpg
Hình ảnh trang phục khủng long bơm hơi tại Hồ Manly, một hồ nước tạm thời được hình thành do mưa bão lớn, tại Công viên Quốc gia Thung lũng Chết, California, Mỹ
Bài liên quan
Chùm ảnh tuyệt đẹp về mùa đông 'thiên thần' ở nước Anh
GDTĐ - Từ đài phun nước đóng băng đến các ngôi nhà phủ đầy tuyết trông như những hộp sô cô la… khi nhiệt độ giảm sâu xuống –14 độ C, tạo nên cảnh sắc mùa đông tuyệt đẹp ở nước Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bức ảnh độc đáo nhất trong tuần