Những điều cần tránh khi quan hệ tình dục mùa đông

09/12/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Miền Bắc đang bước vào đợt rét đậm sau khi gió lạnh. Nền nhiệt thấp gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện chăn gối của các cặp đôi.

Khi 'yêu' các cặp đôi cần chú ý những nguyên tắc sau để đảm bảo sức khỏe:

Tránh nude, “yêu” dưới nước, ngoài trời

Nude không quần áo hay những giọt nước đọng lại trên cơ thể khi “yêu” dưới nước khiến bạn dễ bị cảm lạnh. Ngoài trời nhiệt độ thấp hơn trong phòng, nếu gió lùa khi đang “lên đỉnh” sẽ dễ gây “thượng mã phong” rất nguy hiểm vì có thể dẫn tới đột tử.

Đóng kín cửa, tránh gió

Khi quan hệ tình dục, cơ thể chúng ta cảm thấy nóng hơn, do đó nhiều người mở cửa để không khí thoáng nhưng điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn bởi nếu khi đang "yêu" mà gặp gió sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, nude hoàn toàn khi "yêu" cũng không phải là cách hay trong thời tiết lạnh.

Không uống nước lạnh sau khi “yêu”

Trong quá trình “yêu”, huyết quản đường ruột và dạ dày ở trong trạng thái “khuếch trương”, nếu dung nạp đồ lạnh vào sẽ làm cho niêm mạc dạ dày đường ruột gặp lạnh đột ngột mà bị tổn thương ở một mức độ nhất định. Thậm chí bạn có thể bị cuộn dạ dày, đường ruột hoặc đau nhói. Thay vào đó, hãy uống trà gừng nóng để nhanh lấy lại sức.

Nên làm ấm không gian trong phòng

Đừng để căn phòng của mình nhìn thật lãnh lẽo và trống trải. Hãy tạo một không gian thật ấm cúng, với ánh đèn vàng.

Nên tích cực massage

Trong những ngày đông rét lạnh này, lời khuyên dành cho bạn là hãy tăng cường thời gian massage lâu hơn nữa, vì đây cũng là một cách giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng tới tinh dầu mát – xa để giúp cô nàng cảm thấy dễ chịu hơn.

Nên đắp chăn ngay sau khi “yêu”

Sau khi “yêu”, lỗ chân lông, tuyến mồ hôi mở rộng, vào thời điểm này, nếu bạn không chú ý giữ ấm, rất dễ mắc cảm lạnh. Do đó, hãy đắp chăn giữ ấm cơ thể ngay khi kết thúc cuộc “yêu”.

Không nên yêu khi quá khuya

"Chuyện yêu" quá khuya thường nhiệt độ thấp trong khi đó “chuyện ấy” dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Không nên đi tắm ngay

Ngay khi "yêu" xong, vào mùa đông nếu tắm ngay sẽ khiến bạn dễ bị cảm cúm, nhất là khi dùng nước lạnh. Ngoài ra, lưu ý là không nên "yêu" quá khuya, vì quan hệ tình dục lúc nửa đêm, nhiệt độ xuống thấp, cơ thể mệt mỏi dễ dẫn đến bị cảm lạnh, sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Không lạm dụng rượu

Có những cặp đôi nghĩ rằng, rượu sẽ giúp họ tăng độ ấm, cảm hứng trước khi quan hệ. Nhưng đây là quan niệm sai lầm, bởi nhiệt từ rượu gây ra sẽ làm nóng tạm thời. Khi vào đến các cơ quan nội tạng, huyết quản giãn nở, lượng máu lưu thông nhiều hơn sẽ làm tăng khả năng mệt mỏi. Rượu là tác nhân gây ảnh hưởng đến các cơ quan, trong đó có cơ quan sinh dục, tinh binh giảm về chất lượng, lâu dài có thể gây ra liệt dương. Do đó các cặp đôi không nên mượn rượu để tăng khoái cảm, cẩn thận rước bệnh cho cơ thể.

Bài liên quan
Cô gái cứ quan hệ tình dục xong là lại ho và sổ mũi hắt hơi
Cứ mỗi lần quan hệ tình dục, đạt cực khoái là cô gái lại ho và sổ mũi hắt hơi - thậm chí phát ban ở cánh tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều cần tránh khi quan hệ tình dục mùa đông