Những homestay 'chất lừ' giúp du khách trải nghiệm Nha Trang

27/04/2023, 12:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nha Trang là điểm đến vô cùng hấp dẫn, bên cạnh những khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng thì việc lựa chọn homestay cũng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

An An, homestay giá hợp lý gần biển

Địa chỉ: 10b/34 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc tại một trong những con đường có nhiều khách sạn và homestay nhất Nha Trang nhưng An An vẫn khiến du khách biết đến rất nhiều bởi sự đặc biệt tại đây. Homestay nổi tiếng với những căn phòng được trang trí nội thất xinh xắn, dễ thương mà góc cạnh nào cũng có thể đem lại cho du khách một bức ảnh cực đẹp.

Cảm giác mà mọi du khách đã từng trải nghiệm khi nghỉ tại An An là sự ấm áp, yên bình. Mọi thứ nơi đây đều khiến du khách cảm thấy thoải mái.

An An homestay Nha Trang thu hút du khách bởi không khí thoáng đãng, mát mẻ, không gian yên tĩnh tạo cảm giác yên bình như đang ở nhà. Phong cách phục vụ tại đây cũng là điểm cộng khiến nhiều du khách mong muốn trở lại.

Không chỉ thích hợp với các nhóm bạn mà An An homestay Nha Trang cũng cực thích hợp với những hộ gia đình hoặc cặp vợ chồng đi du lịch. Đến đây gia đình bạn có thể thoải mái nấu nướng, liên hoan, chế biến, ăn nhậu. Nơi đây cũng rất tiện với điểm xe bus đi lại, gần với bãi tắm hòn Chồng, Tháp Bà Poganar.

Vivid Seaside Homestay Nha Trang

Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa.

Vivid Seaside Homestay Nha Trang cách bãi biển 200m. Nếu bạn book phòng sớm thì có thể chọn được phòng có view nhìn ra biển đẹp không khác gì resort nghỉ dưỡng.

Những homestay 'chất lừ' giúp du khách trải nghiệm Nha Trang - 1

Vivid Seaside Homestay Nha Trang cách bãi biển 200m.

Phòng nghỉ tại homestay tuy không rộng nhưng lại có cách thiết kế khá “Tây” với ga giường trắng, rèm trắng đẹp bồng bềnh như mơ. Bên ngoài ban công còn có những bộ bàn ghế nhỏ xinh để uống trà và thưởng thức cảnh biển Nha Trang vào sáng sớm và đêm muộn.

Sạch sẽ luôn là tiêu chí được Vivid Seaside homestay Nha Trang đặt lên hàng đầu. Ngay bên trong homestay cũng có phục vụ luôn nhà hàng và spa rất thuận tiện cho du khách muốn nghỉ dưỡng hay ăn uống tại đây. Vị trí Vivid Seaside homestay Nha Trang cũng thuận tiện để đi đến các địa điểm du lịch khác trong thành phố. 

Ccasa homestay

 Địa chỉ: 40 Sao Biển, Nha Trang, Khánh Hòa.

Là homestay ở Nha Trang duy nhất được tạp chí kiến trúc nổi tiếng Archdaily (Mỹ) giới thiệu, Ccasa homestay lần đầu tiên xuất hiện và được xây theo kiến trúc container. Homestay Nha Trang container này được thiết kế mở cùng khoảng sân vườn tạo một không gian vô cùng thoáng mát.

Nếu du khách muốn mở tiệc BBQ thì Ccasa cũng trang bị sẵn một căn bếp tiện nghi và có cả bếp nướng riêng. Ngoài ra còn có dãy bàn gỗ siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, tạo nơi thích hợp cho cà phê buổi sáng và hóng mát buổi chiều.

Ccasa không chỉ là homestay Nha Trang giá rẻ mà còn nổi bật bởi phong cách kiến trúc độc đáo. Được thiết kế bởi những container ghép lại với nhau, Ccasa khiến du khách ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gây ấn tượng không chỉ bởi phong cách kiến trúc lạ mắt, homestay container này còn tạo nhiều thiện cảm cho khách du lịch bởi cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên. 

Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch gần ngay Ccasa Hostel là Hòn Chồng - Hòn Vợ, tháp Bà Ponaga, khu du lịch tắm khoáng bùn I-resort.

Những homestay 'chất lừ' giúp du khách trải nghiệm Nha Trang - 2

Ccasa Hostel với những chiếc container cũ đầy màu sắc.

Homie homestay Nha Trang

 Địa chỉ:47/15C Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang

Homie holiday là homestay đẹp ở Nha Trang từ phong cách trang trí cho đến cách phục vụ khách. Homestay được thiết kế theo lối kiến trúc bình dị, mộc mạc, gần gũi với tông màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng. 

Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ điểm xuyết bằng những chi tiết trang trí nhỏ xinh bày biện trong khắp căn phòng. Homie được thiết kế với 3 phòng ngủ rộng rãi phù hợp cho chuyến du lịch cùng với gia đình hoặc người yêu. Gian bếp tại nhà Homie cũng là một điển nhấn ấn tượng cho du khách với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ để bạn trổ tài nấu nướng như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, gia vị…

Homie homestay Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền gần sát khu phố Tây của thành phố Nha Trang. Homie chỉ cách biển 3 phút đi bộ, xung quanh là các siêu thị, nhà hàng và quán cafe vô cùng sầm uất. Từ homestay du khách chỉ mất 5 phút đi bộ để ghé thăm chợ đêm Nha Trang và tha hồ tận hưởng những món ăn đặc sản của vùng biển này.

PHẠM DUY (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những homestay 'chất lừ' giúp du khách trải nghiệm Nha Trang