Những phát ngôn gây chú ý của Ronaldo

19/11/2022, 05:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bài phỏng vấn Cristiano Ronaldo thực hiện với Piers Morgan là lần hiếm hoi siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng về nhiều vấn đề gây tranh cãi.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo dành những lời tốt đẹp cho Messi trong cuộc phỏng vấn. "Một cầu thủ tuyệt vời, là ma thuật, đỉnh cao", Ronaldo nhận xét về Messi. "Chúng tôi chia sẻ chung sân khấu (của bóng đá đỉnh cao - PV) trong 16 năm, hãy tưởng tượng, 16 năm cùng nhau. Vì vậy, tôi có mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy".

Cristiano Ronaldo anh 2

CR7 nói tiếp về Leo: "Anh ấy là gã mà tôi thực sự tôn trọng, về cách anh ấy luôn nói về tôi. Ngay cả vợ anh ấy hay bạn gái tôi, họ luôn tôn trọng và họ đến từ Argentina. Bạn gái tôi đến từ Argentina. Rất tốt. Tôi sẽ nói gì về Messi? Một chàng trai tuyệt vời, người làm những điều tuyệt vời cho bóng đá".

Cristiano Ronaldo anh 3

Đây cũng là lần hiếm hoi Ronaldo đặt Messi hay một cầu thủ khác (Zidane) đứng chung hàng ngũ với mình, trong vị thế những ngôi sao giỏi nhất thế giới. Anh nói: "Có thể Messi là cầu thủ hay nhất tốt từng thấy (ngoại trừ bản thân tôi). Có thể là Zidane nữa".

Cristiano Ronaldo anh 4

Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi. Anh tuyên bố: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở tuổi 40. Tôi muốn chơi bóng đỉnh cao tối đa thêm 2 hay 3 năm nữa. Tôi nghĩ 40 là độ tuổi tốt (để kết thúc sự nghiệp - PV). Nhưng tất nhiên tôi không thể biết trước tương lai".

Cristiano Ronaldo anh 5

Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi cũng khẳng định anh sẽ giải nghệ nếu tuyển Bồ Đào Nha vô địch World Cup. "Chắc chắn, 100 % là như vậy", CR7 trả lời câu hỏi của Morgan về tương lai nếu vô địch World Cup.

Cristiano Ronaldo anh 6

Ronaldo khẳng định Erik ten Hag khiêu khích anh. CR7 tiết lộ: "Tôi hối tiếc bỏ về sớm trong trận đấu với Tottenham — nhưng đó là bởi tôi cảm thấy bị khiêu khích bởi cách đối xử từ Erik ten Hag. Tôi không cho phép một huấn luyện viên bắt tôi đá ba phút trong một trận đấu. Xin lỗi, tôi không phải loại cầu thủ đó".

Cristiano Ronaldo anh 7

Anh nói thêm về Ten Hag: "Bạn không cho tôi vào sân trong trận đấu với Manchester City vì tôn trọng sự nghiệp của tôi, nhưng sau đó bạn lại muốn đưa tôi vào trận đấu với Tottenham trong ba phút cuối. Điều đó thật phi lý".

Cristiano Ronaldo anh 8

Ronaldo tuyên bố Wayne Rooney và Gary Neville không phải bạn mình. Anh nói: "Tôi không hiểu những chỉ trích của Wayne Rooney (dành cho mình - PV). Nếu muốn biết, hãy đi hỏi anh ta. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Rooney lại chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy. Cả Gary Neville cũng vậy. Thật khó để nghe lời chê bai từ những người từng là đồng đội của bạn".

Cristiano Ronaldo anh 9

Chân sút mang áo số 7 cũng thừa nhận anh tiến gần đến việc gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. "Tôi đã suýt gia nhập Man City vào năm 2021. Tôi đã rất ngạc nhiên – khi họ cố gắng để ký hợp đồng với tôi", anh tiết lộ. "Nhưng trái tim tôi, lịch sử của tôi với Man United, Sir Alex Ferguson đã tạo ra sự khác biệt. Trái tim đã hết lên trong khoảnh khắc đó".

Cristiano Ronaldo anh 10

Truyền thông Anh sau đó dẫn các nguồn tin từ ban lãnh đạo Man City, phủ nhận tuyên bố của Ronaldo. Đội chủ sân Etihad được cho là đã chủ động từ chối cơ hội ký hợp đồng với siêu sao 37 tuổi, chứ không phải ngược lại.

Ronaldo nói về viễn cảnh hạ Messi ở chung kết World Cup 2022 Siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ giải nghệ nếu CR7 lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha vượt qua Argentina ở chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phát ngôn gây chú ý của Ronaldo