Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM

Quang Vũ, | 18/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ đẹp quên lối về, Trường ĐH FPT phân hiệu TP. Hồ Chí Minh còn là ngôi trường nhiều tiện ích giúp tân sinh viên dễ dàng học tập, phát triển năng lực cá nhân lẫn đời sống giải trí, đảm bảo gen Z nào cũng muốn nhập học ngay để trải nghiệm.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 1.

Cảm hứng thiết kế từ hình ảnh dãy núi hùng vĩ hoà quyện với không gian xanh mang hơi hướng "đất rừng phương nam" cùng ao sen đậm chất trữ tình khiến ngôi trường hiện đại này như một bức tranh kiến trúc thú vị, tạo nên nét độc đáo và nhiều không gian khác lạ cho sinh viên.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 2.

Các lớp học quy mô từ 30-35 sinh viên, tối đa hoá sự tập trung của người học cũng như khả năng kết nối giữa thầy cô và sinh viên trong lớp. Mỗi lớp học đều được trang bị các thiết bị hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 3.

Không phải là trường nghệ thuật nhưng phòng học nhạc cụ của sinh viên Trường ĐH FPT trông cực xịn. Sinh viên Trường ĐH FPT không chỉ học nhạc cụ truyền thống theo chương trình chính khoá mà còn có thể thành lập CLB, tổ chức sự kiện, thi thố, biểu diễn khả năng chơi đàn cực "nghệ".

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 4.

Ghé qua khu phòng học chuyên ngành, khối genZ sẽ cảm thấy cảm hứng học tập của mình được "buff" cực mạnh nếu được học trong những studio chuyên nghiệp như thế này…

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 5.

… hay thực hành nghiệp vụ chuyên ngành nhà hàng, du lịch, khách sạn tại Orange Bar, mô phỏng một cách cực xịn một khách sạn. Qua các hoạt động học tập kết hợp trải nghiệm thực tế, không chỉ cảm hứng học tập lên cao mà sinh viên Trường ĐH FPT còn có dịp trau dồi về kiến thức.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 6.

Hội trường hiện đại với hệ thống đèn LED, màn hình cỡ lớn nét căng là nơi sinh viên Trường ĐH FPT phân hiệu TP. Hồ Chí Minh có thể tham gia các buổi hội thảo hoặc tổ chức sự kiện siêu xịn sò.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 7.

Thư viện luôn là địa điểm được sinh viên Trường ĐH FPT yêu thích bởi sự xịn sò với hàng nghìn đầu sách từ các nhà xuất bản nước ngoài uy tín, không gian học tập vừa giữ được độ tập trung vừa xinh xắn, thoải mái.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 8.

Còn đây là không gian cực chill để gen Z Trường ĐH FPT sử dụng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 9.

Gọi Trường ĐH FPT phân hiệu TP. Hồ Chí Minh là campus toàn năng có lẽ cũng xứng đáng bởi trong trường có hẳn 7eleven, hàng hoá đầy ắp cho sinh viên thoải mái "quẹo lựa".

Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM - Ảnh 10.

Và cả quán café décor đẹp đẽ để genZ thư giãn, gặp gỡ bạn bè sau một ngày học tập nhiều trải nghiệm.

Học tập trong campus xịn sò như Trường ĐH FPT phân hiệu TP. Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên có thêm cơ hội học tập, nghiên cứu, trải nghiệm mà vẫn vui, vẫn tràn đầy cảm hứng. Có lẽ, đây cũng chính là tiêu chí số 1 của hội gen Z khi quyết định nhập học để có thanh xuân rực rỡ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tiện ích giới trẻ mê mẩn ở Trường ĐH FPT phân hiệu TP. HCM