Những trò gạ gẫm thô thiển của các cầu thủ nổi tiếng

T. H | 04/05/2023, 20:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều ngôi sao tại Premier League nghĩ rằng họ có thể lên giường với bất kỳ cô gái nào họ muốn. Nhưng phụ nữ không phải là món đồ chơi cho đám cầu thủ háo sắc.

Từ thiếu nữ 18 tuổi cho đến phụ nữ trung niên, ai cũng đều có thể rơi vào "bẫy ngọt ngào' của các ngôi sao bóng đá . Những kẻ quen dùng tiền để chinh phục phụ nữ thậm chí có không ít trò gạ gẫm thô thiển. Nhưng không phải cứ lấy mác cầu thủ nổi tiếng ra là dụ dỗ được con nhà người ta.

Dưới đây là một số câu chuyện của những người đã thẳng thừng từ chối, và thậm chí còn dạy cho đám cầu thủ ăn chơi một bài học về sự tôn trọng phụ nữ.

Tanisha Bellucci

Tanisha Belluci khi 17 tuổi từng bị một cầu thủ nổi tiếng gạ gẫm. Trong một lần đăng ảnh lên Instagram, Tanisha nhận được phản hồi từ một cầu thủ đang chơi ở Premier League. Anh này gửi biểu tượng cảm xúc ngọn lửa và hỏi cô bao nhiêu tuổi. Khi Tanisha trả lời còn 4 tuần nữa là tới sinh nhật lần thứ 18 của cô thì cầu thủ kia mừng rỡ: “Đến ngay chỗ anh nhé”.

“Tôi bị sốc vì sự sỗ sàng của hắn ta, một cầu thủ có tên tuổi. Tôi cảm thấy ghê tởm như thể mình chỉ là món pizza mà hắn gọi mang tới. Hắn xem tôi như gái mại dâm, thậm chí không cần làm quen hay mời đi uống nước””, Tanisha kể lại. Cô đã không thèm nói chuyện và chặn tài khoản của gã cầu thủ kia.

Alyssa Jay

Alyssa Jay - người dẫn chương trình của Babestation, từng bị một cầu thủ trụ cột của Everton nhắn tin quấy rối. Người đẹp 27 tuổi kể lại trên tờ Daily Star: “Hắn ta liên tục nhắn tin bảo tôi gửi ảnh khỏa thân cho hắn xem. Khi tôi từ chối thì hắn ta cao ngạo 'Thế em không biết anh là ai à'. Khi tôi nói không biết thì hắn ta tỏ thái độ tức giận”.

“Hắn ta còn gửi tin nhắn lăng mạ, liên tục yêu cầu tôi gửi ảnh khỏa thân và muốn gặp mặt trong khách sạn. Hắn ta khiến tôi phát rồ vì phiền phức”, Alyssa nhớ lại.

MC đến từ Norfolk sau đó đã chặn cầu thủ này trên Snapchat. Alyssa nói rằng, cô vào Instagram và đã biết danh tính cầu thủ đó và anh ta nổi tiếng cỡ nào, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa với cô. “Tôi không xem bóng đá, không quan tâm các cầu thủ và càng không chấp nhận những kẻ biến thái như vậy”, Alyssa nói.

Cherry Blom

Cherry Blom, 41 tuổi, thường xuyên đăng ảnh lên OnlyFans. Bà mẹ 4 con người Scotland đã gặp phải tình huống bất ngờ khi một cầu thủ Celtic sẵn sàng trả giá để Cherry thoát y.

“Anh ta - một cầu thủ của Celtic, đã đăng ký vào trang OnlyFans của tôi. Ban đầu, chúng tôi chỉ nói chuyện phiếm, nhưng sau đó, anh ta giở trò và nói thích tôi. Anh ta đề nghị tôi mặc áo đấu Celtic và thoát y rồi quay video gửi cho anh ta. Anh ta bảo tôi cứ ra giá cho đoạn video thoát y đó”, Cherry kể lại.

Tất nhiên, Cherry đã không chấp nhận yêu cầu biến thái này. Bà mẹ 4 con là fan ruột của Rangers nên sẽ không bao giờ mặc áo Celtic. Nhưng trên hết, Cherry không bao giờ kiếm tiền bằng cách gửi video khỏa thân cho người khác. “Anh ta yêu cầu tôi ít nhất 10 lần nhưng đều bị từ chối. Tôi có 4 đứa con cần chăm sóc, nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”, Cherry khẳng định.

Alex Le Tissier

Alex Le Tissier là con dâu của huyền thoại Premier League, Matt Le Tissier. Alex kể rằng, cô từng bị một cầu thủ nổi tiếng gạ gẫm qua đêm với giá 600 bảng.

“Hắn ta nghĩ rằng tôi làm gái. Đó là một cầu thủ hàng đầu, có mức lương rất cao. Hắn ta gửi tin nhắn cho tôi qua Instagram với lời đề nghị 600 bảng. Tôi đã không trả lời vì cảm thấy bị xúc phạm. Hắn ta nghĩ rằng, tôi sẽ đồng ý qua đêm với một cầu thủ hàng đầu Premier League. Nhưng, tôi biết rõ giá trị của mình”, Alex kể lại trên tờ Daily Star.

Alex hiện có cuộc sống khá khó khăn cùng chồng và 4 con. Chồng cô, Mitch - con trai huyền thoại Matt Le Tissier - không có công ăn việc làm ổn định. Để lo cho các con, Alex chấp nhận kiếm tiền qua những tấm ảnh nóng đăng trên các trang web người lớn. Nhưng đó là giới hạn cuối cùng của Alex. Cô khẳng định không bao giờ bán thân.

Jess West

Ngôi sao trên nền tảng Babestation, Jess West kể rằng, một số cầu thủ Premier League tưởng nhầm cô là gái bán hoa nên gọi điện trực tiếp hỏi giá.

“Rất nhiều cầu thủ gặp tôi trên Babestation rồi hỏi giá bao nhiêu. Đặc biệt là các cầu thủ trẻ, họ xem việc mua dâm như một lẽ thường tình. Họ còn hỏi tôi có phải “cọc” tiền trước không. Tôi trả lời luôn tôi không bán dâm. Tôi chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn tình cảm qua hình thức gọi điện video”, Jess West chia sẻ trên Daily Star.

Jess West kể rằng, các cầu thủ đều khích khoe mẽ. Câu đầu tiên bao giờ họ cũng tự giới thiệu đến từ CLB nào, nổi tiếng ra sao. “Họ chỉ xem chúng tôi như một danh mục gái bán hoa. Họ bật TV lên, thấy chúng tôi và gọi điện hỏi giá nếu ưng ai đó. Họ nghĩ rằng tất cả người mẫu chúng tôi đều có thể bán dâm”, Jess West cho biết.

Natalya Zoppa

Gương mặt nóng bỏng trên OnlyFans, Natalya Zoppa, từng vạch mặt Jack Grealish khi ngôi sao của Man City gửi tin nhắn gạ gẫm cô trên Instagram.

Người đẹp 23 tuổi đã phớt lờ tin nhắn của Grealish, nhưng Hass - bạn trai của cô, lại phanh phui mọi chuyện trên TikTok. Hass nói rằng, anh không ngạc nhiên khi cầu thủ Man City tán tỉnh bạn gái mình vì Natalya quá xinh đẹp và hấp dẫn. Cả Hass lẫn Natalya đều không đặt nặng vấn đề trong câu chuyện này.

Natalya cho biết, các cầu thủ lắm tiền nhiều của có thói quen tán tỉnh bất kỳ cô gái nào mà họ ưng mắt. Nhưng cô đã có bạn trai và Hass rất tin tưởng cô. Thậm chí, Hass còn xem chuyện Grealish tán tỉnh bạn gái mình như một cơ hội để khuếch trương tên tuổi Natalya và giúp cô thu hút thêm lượng fan trên nền tảng kiếm tiền OnlyFans.

Bài liên quan
"Biểu tượng sex" Megan Fox: Sinh con là lối thoát của sự nghiệp
Nữ diễn viên quyến rũ Megan Fox đã xót xa kể lại khó khăn của mình tại Hollywood trong quá khứ trước khi hạ sinh 3 con nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trò gạ gẫm thô thiển của các cầu thủ nổi tiếng