Ninh Dương Lan Ngọc: "Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng"

Quang Vũ, | 27/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bước sang tuổi 33, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn duy trì năng lượng tươi trẻ nhờ vào sự gắn kết với gia đình - điểm tựa hoàn hảo sau những ngày hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng bật mí những cách tái tạo sắc diện hằng ngày vô cùng hiệu quả.

Ninh Dương Lan Ngọc: Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng - Ảnh 1.

Để luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, Lan Ngọc tự ‘healing’ tinh thần cho chính mình. Ngoài ra, chăm dưỡng làn da cũng là cách giúp giúp sắc diện luôn tươi tắn, tỏa sáng.

Được biết đến là nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt với lịch trình hoạt động nghệ thuật khá dày đặc, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc ‘không tì vết’ cùng thần thái tỏa sáng. Trong đó, "nữ diễn viên "Cô Gái Từ Quá Khứ" tập trung vào chăm sóc sức khỏe tinh thần và đặc biệt là sức khỏe làn da với những bí quyết riêng mà cô chia sẻ trong cuộc trò chuyện dưới đây.

Tình cảm gia đình - nguồn năng lượng tích cực sau những bộn bề

Là một diễn viên với lịch trình dày đặc như vậy, Lan Ngọc có thể chia sẻ làm thế nào để chị có thể giữ vững sức khỏe tinh thần để có thể hoàn thành được tất cả những công việc ấy?

Quan trọng là suy nghĩ và tinh thần của mình lạc quan thì mọi thứ sẽ yêu đời, tích cực. Qua tuổi 30 và cụ thể là 33 tuổi, Ngọc nhìn nhận mọi vấn đề ở nhiều khía cạnh, góc độ hơn. Ngọc cũng tập cho mình sự điềm tĩnh để đón nhận mọi chuyện và cẩn trọng trong mọi việc của bản thân. Ngọc cảm nhận đó là sự trưởng thành mà qua từng độ tuổi, mỗi chúng ta sẽ có sự nhìn nhận khác nhau. Quan trọng là "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", Ngọc nghĩ đơn giản là như vậy.

Ninh Dương Lan Ngọc: Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng - Ảnh 2.

Gia đình luôn là nơi khơi nguồn năng lượng tích cực, giúp Ninh Dương Lan Ngọc tái tạo năng lượng mỗi khi trở về nhà sau những ngày tất bật công việc.

Lan Ngọc luôn xuất hiện với rất nhiều năng lượng tích cực. Các hoạt động giúp Lan Ngọc thư giãn và tái tạo năng lượng là gì?

Ngọc thuộc tuýp người thiên về gia đình nhiều hơn nên sau những khoảng thời gian tất bật dành cho công việc thì cách để Lan Ngọc thư giãn và tái tạo năng lượng hiệu quả nhất đó chính là được trở về nhà; đoàn tụ cùng bố mẹ và các cháu của Ngọc. Sau tất cả, gia đình luôn là điểm tựa tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta và Ngọc cũng không ngoại lệ.

Bật mí nhỏ là gia đình Ngọc có một group chat mà ở đó mọi người sẽ thường xuyên cập nhật hình ảnh và clip của các cháu để khi đang đi làm hay đi quay; Ngọc sẽ mở lên xem để có tinh thần và động lực thật tốt hoàn thành ngày làm việc hôm đó. Còn thời gian rảnh rỗi như hè hay lễ, Tết’ Ngọc sẽ tổ chức cho gia đình đi du lịch cùng với nhau.

Nếu có một ngày không có lịch trình làm việc, thì Lan Ngọc thường sẽ làm gì?

Ngọc sẽ ở nhà dành thời gian cho gia đình hoặc nằm xem phim hoạt hình. Bật mí là Ngọc rất thích xem Doraemon nha...

Có những dự án hoặc kế hoạch gì thú vị trong tương lai mà Ninh Dương Lan Ngọc muốn chia sẻ với mọi người không?

Thời gian qua, Ngọc cùng với bác sĩ bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng đang cùng thực hiện một dự án mang tên "Đi Tìm Niềm Vui" và địa điểm đầu tiên mà Ngọc cùng ekip đã đến đó chính là Măng Đen. Chuyến đi rất vui và nhiều cảm xúc. Mọi thứ đang trong giai đoạn hậu kỳ, hi vọng sẽ gửi đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Bật mí 3 tips chăm da, ‘bất chấp’ da nhạy cảm, giữ vững năng lượng tươi trẻ nơi làn da

Với một lình trình làm việc dày đặc và make-up liên tục, làm sao Lan Ngọc có thể duy trì được làn da luôn khỏe mạnh và tươi tắn?

Thực ra da Lan Ngọc không quá khỏe như mọi người nghĩ, vì lịch trình bận rộn, sinh hoạt thất thường, thường xuyên trang điểm với nhiều layout khác nhau; bên cạnh đó, thỉnh thoảng Ngọc còn sử dụng treatment như retinoid nên da Ngọc thực sự khá nhạy cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc: Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng - Ảnh 3.

Là nữ nghệ sĩ ‘đắt show’ của Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc không tránh khỏi những lúc da trở nên nhạy cảm bởi chế độ sinh hoạt thất thường và phải make-up thường xuyên.

Hãy chọn ra sản phẩm chăm sóc da mà Lan Ngọc cho rằng quan trọng nhất?

Chắc chắn đó sẽ là kem chống nắng (cười). Lúc trước mỗi khi có lịch quay job, gameshow hoặc phải ra ngoài đường, Ngọc mới sử dụng kem chống nắng; còn bình thường ở nhà sẽ không dùng. Tuy nhiên, theo thời gian, da của Ngọc có dấu hiệu hơi sạm và thâm da, tốn kha khá tiền để đi spa dưỡng trắng nhưng cũng không hiệu quả.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của kem chống nắng Anessa, Ngọc hoàn toàn tin tưởng và chăm chỉ sử dụng kem chống nắng nhiều hơn để có được làn da đều màu và trắng mịn.

Và bật mí với mọi người, "trợ thủ đắc lực" của Ngọc trong thời gian qua đó chính là kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk. Đây là sản phẩm "tinh hoa hội tụ" đầy đủ những yêu cầu đối với làn da nhạy cảm của Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc: Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng - Ảnh 4.

Là phiên bản giới hạn 2023 của Anessa cũng là nhân vật trong phim hoạt hình Lan Ngọc yêu thích

Dành cho những người hâm mộ và người quan tâm đến làm đẹp, Lan Ngọc có thể chia sẻ 3 tips làm đẹp bạn thường áp dụng mà bạn nghĩ ít người biết?

Tips đầu tiên đó chính là dùng dầu ô liu thoa mặt và toàn thân, sau đó tắm lại với nước. Dầu ô liu giúp cân bằng lại độ ẩm, tránh cho da nổi mụn và kích ứng khi môi trường thay đổi. Bên cạnh đó, dầu ô liu còn có tính sát khuẩn cao nên Ngọc dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối. Mà tip này là của riêng Ngọc thôi, do bản thân Ngọc sử dụng và da Ngọc có vẻ phù hợp; còn với từng loại da khác nhau thì sẽ có những "mẹo" khác nữa.

Tips thứ hai đó chính là chăm chỉ đắp mặt nạ. Mỗi khi đi diễn về, sau khi tẩy trang, Ngọc không bao giờ quên đắp mặt nạ. Gạt bỏ công việc sang một bên, đắp lên những chiếc mặt nạ thấm đẫm dưỡng chất, lắng nghe những bản nhạc hay là giải pháp giúp Ngọc giảm stress vô cùng hiệu quả. Mặt nạ tuy "nhỏ mà có võ", giúp làn da được tưới mát, tái tạo độ đàn hồi, làm săn chắc, đều màu chỉ với 15 phút mỗi ngày.

Tips thứ ba mà Ngọc nghĩ vô cùng quan trọng đó chính là sử dụng kem chống nắng thường xuyên để có một làn da trắng mịn và đều màu. Đặc biệt là sử dụng kem chống nắng lành tính và bảo vệ tốt như Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk nhé! (cười).

Ninh Dương Lan Ngọc: Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng - Ảnh 5.

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk & Gel là ‘trợ thủ đắc lực’ bảo vệ làn da, nhất là với làn da nhạy cảm.

Xin cảm ơn Lan Ngọc đã dành thời gian để chia sẻ về đời sống công việc và những bí quyết làm đẹp của bạn. Chúc Ninh Dương Lan Ngọc có những thành công và trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai!


Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk for sensitive skin SPF50+ PA++++

- Chống nắng mạnh mẽ với SPF50+, PA++++, chống trôi trong nước 80 phút và chống bụi mịn PM2.5

- Công nghệ Smooth Protect bảo vệ da 360 độ chống tia UV và bụi mịn

- Kết cấu mỏng mịn như lụa, dễ chịu trên da

- Thành phần 5 không an toàn cho da treatment, nhạy cảm, trẻ em từ 3 tháng tuổi: không màu, không mùi, không cồn, không paraben, không dầu khoáng.

- Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn mượt với 50% thành phần dưỡng da: chiết xuất hoa mẫu đơn, Super HA, Collagen và Glycerin.

Tìm hiểu thêm về nhãn hàng tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/AnessaVN

- Instagram: https://www.instagram.com/anessa_official_vietnam/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@anessa.vietnam?lang=en

- Mua hàng chính hãng tại:https://bit.ly/3YEOAon

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc: "Trở về nhà là cách tôi tái tạo năng lượng"